Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Giới thiệu căn hộ cao cấp Green Field đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

Lý do nên mua chung cư Green Field đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

 




 

 

 

 




Tin đồn căn hộ cao cấp Green Field Quận Bình Thạnh

Đặc biệt, dự án Green Field 686 có bãi xe 4 bánh tại tầng hầm và ngoài trời, còn tầng 1 và 2 là nơi để xe máy. Đường vào dự án, ngoài đường cho người đi bộ, còn có lối liên lạc riêng giúp người khuyết tật được đi lại dễ dàng để lên thang máy đến căn hộ một cách chóng vánh.

Khởi công biệt thự Green Field đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

CafeLand - đơn vị cổ phần Xây lắp thương nghiệp 2 vừa ban bố dự án khu chung cư Greenfield 686 tọa lạc ngay mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
chung cư được xây dựng trên khuôn viên đất 3.601m2, cao 25 tầng với 322 căn hộ. Mỗi tầng bố trí với 14 căn hộ có diện tích từ 54 – 83m2.

mặt # là các tiện ích sinh hoạt hàng ngày hiện hữu ngay bên cạnh chân khu căn hộ như chợ, siêu thị, cafe, công viên bờ sông... Đặc biệt, tại Greenfield vị trí đỗ xe cho các căn hộ được đầu tư với bãi xe 4 bánh tại tầng hầm và ngoài trời, còn tầng 1 và 2 là nơi để xe máy. Đường vào dự án, ngoài đường cho người đi bộ, còn có lối giao thông riêng giúp người khuyết tật được đi lại dễ dàng để lên cầu thang máy đến căn hộ một cách chóng vánh.

Mua căn hộ Green Field đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

Tên dự án: Green Field 686 Apartment
Vị trí căn hộ: Mặt tiền đường 686 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Chủ đầu tư chung cư: doanh nghiệp Cổ Phần Xây Lắp thương nghiệp 2
dung tích khu đất: 3.601m2
Số block xây dựng: 1 Block, 1 tầng hầm và 24 tầng nổi với 322 căn hộ.
Mỗi tầng có 14 căn hộ có diện tích từ 54 – 83m2.
Mật độ XD chỉ 35%
dự định bàn giao biệt thự trong Quý I-2019

Phân tích chung cư Green Field đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

Mức giá biệt thự chung cư Green Field 686 được dự định chỉ 30 – 35 triệu/m2, đây là tầm giá khôn cùng thông minh cho chung cư hiệp hầu hết các tiêu chí an sinh tốt nhất tại vị trí hiếm hoi khu Bình Thạnh. nhà băng CP công thương nghiệp Việt Nam (Vietinbank) hỗ trợ cho vay với lãi suất vô cùng quyến rũ cho những quý người mua nào muốn đầu tư tại đây.


 

 

 

 





 

 

 

 

 

 

can ho Green Field Duong Xo Viet Nghe Tinh





 

 

 




VỊ TRÍ biệt thự biệt thự GREENFIELD 686

căn hộ Greenfield 686 với vị trí đắc địa, tạo lạc ngay trên Mặt tiền đường số 686 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM. Quận Bình Thạnh được xem quỹ đất hiếm hoi hiếm có gần với trung tâm kết nối các tuyến đường lớn như: Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, Nguyễn Xí, Phạm Văn Đồng,…Nhờ vị trí thuận tiện tại khu vực, biệt thự kết nối nhanh đến các tiện ích hiếm hoi như:

Đại Học Hutech – Đại Học giao thông-vận tải – Ngoại thương.
phi trường Tân Sơn Nhất.
Các quận trọng tâm như: Quận 1, 3, 2... .
chỉ 2 phút tới bến xe Miền Đông.

Nhờ vị trí đắc địa tại khu Bình Thạnh, chung cư Green Field 686 còn liền kề với các tiện ích về y tế, giáo dục,chợ,trung tâm Thương Mại mua sắm giải trí... phục vụ cư dân cuộc sống an sinh tốt nhất.Ngoài ra, dự án còn mang công viên bờ sông dùng cho cho cuộc sống an sinh tốt nhất, mang đến sự thư giãn cho cư dân, tọa môi trường vui chơi, ngắm cảnh, tập thể dục cho quý quý khách.

Đặc điểm căn hộ cao cấp Green Field đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

Greenfield 686 được chủ đầu tư lựa chọn phát triển theo mô hình dự án “xanh” tùng tiệm năng lượng và thân thiện với môi trường xanh. cả thảy các căn hộ ở đây đều có tầm nhìn ra phong cảnh sông nước.

Dự án sẽ hoàn tất bít tất và bàn giao căn hộ từ quý 1/2019. Theo chủ đầu tư, căn hộ được Ngân hàng CP công thương nghiệp Việt Nam (Vietinbank) tài trợ.

Green Field 686 được chủ đầu tư quan tâm tận tường đến mẫu mã kiến trúc, cơ sở hạ tầng. Chủ đầu tư đã dành đông đảo nhiệt huyết để bề ngoài kĩ càng đến từng St nhỏ trong mỗi thể tích của chung cư Greenfield để mang lại khoảng trống mở tối đa, môi trường thân thiện tốt nhất cho quý người dùng. Mỗi chung cư tại căn hộ Green Field 686 đều mang ánh sáng thiên nhiên vào nhà, mang lại cho các bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét