Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Khởi công nhà phố scenia bay nha trang

Phương thức thanh toán căn hộ cao cấp scenia bay nha trang



Điểm yếu dự án scenia bay nha trang
Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai – doanh nghiệp chủ đầu tư căn hộ Scenia Bay Nha Trang có nền tảng phát triển sáng tỏ, cùng với tiềm lực tài chính vững chắc sẽ tạo đà PT cho chung cư trong tương lai không xa. Trụ sở chính của đơn vị tại thành phố Lào Cai, Hà Nội, với tổng tài sản ước tính đạt 1,800 tỷ đồng, doanh thu trung bình hàng năm ở mức 455 tỷ đồng – là những con số biết nói biểu thị rõ khả năng tài chính bảo đảm của Chủ đầu tư khiến mọi Nhà đầu tư đều an tâm.

Đặc trưng căn hộ cao cấp scenia bay nha trang
17 năm buil và PT, Chủ đầu tư dự án Nha Trang Bay đã hình thành và tích lũy kinh nghiệm vượt bậc trong lĩnh vực xây dựng, điển hình phải kể đến Công trình đường đại lộ Trần Hưng Đạo, công trình K sông hồng, đường L4D, L4E, đầu tư các chung cư Tiểu khu tỉnh thành số 1, Tiểu khu tỉnh thành số 3, Tiểu khu đô thị số 5, Khu đô thị mới Lào Cai – Cam Đường … Những kinh nghiệm quý giá đó nay đã được áp dụng và triển khai tại Scenia Nha Trang Bay – dự án khởi đầu cho kế hoạch “xuống biển” đầu tư của Đại gia vùng Tây Bắc. chung cư được đầu tư máu nóng và thừa hưởng kinh nghiệm suốt hơn 1 thập kỷ, chắc chắn sẽ là “điểm sáng” đầu tư mới, cuộn sự quan tâm của các Nhà đầu tư tiềm năng.

Đặt cọc chung cư scenia bay nha trang
» Tên biệt thự: Scenia Bay Nha Trang (Nha Trang Bay)

» Chủ đầu tư: đơn vị Cổ phần Nam Tiến Lào Cai

» Vị trí Scenia Bay: 25 – 26 Phạm Văn Đồng, Nha Trang

» Số tầng: 40 tầng nổi & 02 tầng hầm

» Tổng số căn: 704 căn

» thể tích: 38.94m2 – 107 m2

» Số phòng ngủ: 01 – 03 phòng ngủ

» khoảng trống lô đất: 7.661m2

» Tổng không gian sàn xây dựng: 110.840,8m2

» Mật độ XD: 55%

Thông tin dự án scenia bay nha trang
Không như những dự án Condotel nằm trên trục đường Trần Phú, Scenia Bay Nha Trang “dẫn lối” Quý khách đến với một tuyến đường Phạm Văn Đồng – vốn được mệnh danh là “hoa hậu” với bãi tắm dài tuyệt đẹp. chọn lọc vị trí đặt tuy còn mới, nhưng cũng chẳng hề thua kém về tiềm năng sinh lời có được từ vị trí, khi Scenia Bay là căn hộ độc nhất có 4 mặt tiền hướng ra những tuyến phố chính của trung tâm phố biển gồm: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu và Phạm Văn Đồng. Theo kỳ vọng từ các chuyên gia lâu năm trong ngành BĐS nghỉ dưỡng, vị trí căn hộ Nha Trang Bay sẽ tạo được sức hút đặc thù với Quý vị các bạn tiềm năng, đem tới gia tăng giá trị tài sản cho mọi Nhà đầu tư.

“Chỉ một bước tới biển” và “tiện” di chuyển tới khu vực trọng tâm và các địa điểm du lịch nức tiếng của Nha Trang – cũng là điểm cộng vượt trội của biệt thự dự án Scenia Bay, biến căn hộ thành “tiêu điểm” chọn lựa của mọi du khách trong và ngoài nước để có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi phố biển. Theo đó, công suất phòng tại biệt thự (đặc biệt trong mùa cao điểm) được dự đoán không dưới 85%. Và, các Nhà đầu tư nhạy bén với thị trường sẽ là những người “nhẩm tính” dễ dàng nhất nguồn lợi nhuận thu về từ việc cho thuê dự án Scenia Bay. cho nên, đối với một căn hộ sinh lời công dụng như Scenia Bay Nha Trang, không Nhà đầu tư nào muốn “từ bỏ” nhịp được xuống vốn đầu tư.

Chủ đầu tư căn hộ Nha Trang Bay còn trình diễn.# máu nóng với các Nhà đầu tư, bằng việc đưa ra các gói đầu tư linh hoạt, “vừa túi tiền” – đó là những biệt thự có thể tích ngả nghiêng từ nhỏ – vừa phải đến lớn. dự án mong muốn hướng đến tệp lớn các Nhà đầu tư, để các Nhà đầu tư trong ngày mai đều có thể nắm bắt được thời cơ “quý giá” với những dự án sinh lời “hot” nhất trong 3 năm tới.

Thị trường đầu tư BĐS nghỉ dưỡng giờ chứng kiến tâm lý e sợ rủi ro khi giao dịch của đại phần lớn các quý khách và Nhà đầu tư tiềm năng – khi tính pháp lý của dự án không được bảo đảm. Trong khi vấn đề pháp lý của dự án đang là “điểm nóng”, lôi cuốn sự quan hoài của Giới đầu tư, chung cư Scenia Bay Nha Trang “tự tin” lấy pháp lý làm điểm mạnh để hút người dùng. Chủ đầu tư uy tín, tài chính vững mạnh cùng pháp lý sổ đỏ quyền mang lâu dài sẽ giúp các Nhà đầu tư ngừa những rủi ro về mặt pháp lý, tránh tác động đến quyền lợi của các Chủ có dự án trong tương lai.

Phân tích dự án scenia bay nha trang
Kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ trong lĩnh vực XD đã được Chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai phát huy sáng tạo trong bắt mắt mẫu mã kiến trúc tại căn hộ nghỉ dưỡng Scenia Bay Nha Trang. sở hữu bề ngoài độc đáo, dị biệt so với những chung cư khác tại Nha Trang, Scenia Bay là điển hình cho sự thành công của lối ngoại hình chồng Domino, hình xương cá, giúp tối ưu hóa view biển trực diện của từng căn hộ.

704 căn hộ Scenia Bay Nha Trang là 704 khoảng trống nghỉ dưỡng riêng tây tuyệt đối nhưng vẫn bảo đảm lối thiết kế mở, tạo khoảng trống phóng khoáng trong từng căn. Cơ cấu chung cư linh hoạt, không gian mỗi căn ngả nghiêng từ 38.94m2 đến 107m2, được xếp đặt từ 01 đến 03 phòng ngủ view biển trực diện.

» 241 căn Studio: 38.94m2 – 42m2

» 64 căn 01 Phòng ngủ: 40m2 – 43m2

» 246 căn 01 Phòng ngủ (+): 57m2 – 60 m2

» 69 căn 02 Phòng ngủ: 73m2 – 75m2

» 66 căn 02 Phòng ngủ (+): 74m2 – 77m2

» 10 căn 03 Phòng ngủ: 95 – 107m2

Tương lai căn hộ scenia bay nha trang
Vị trí “vàng mười” tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng, với 4 mặt tiền hướng ra các trục đường huyết mạch thuộc khu trọng điểm mới của thị thành Nha Trang đã mang lại nhiều giá trị về ích cho các Nhà đầu tư tại dự án Scenia Bay Nha Trang

http://josephsenkristiansen68.host-sc.com/2017/10/19/investing-in-commercial-real-estate-offers-a-world-of-opportunities-but-in-many-cases-it-is-well-worth-the-hassle-yet-the-rewards-can-be-substantial-outweighing-the-risks-easily-mindful-applicatio/

các bạn đang ngần một địa chỉ nghỉ dưỡng nằm tại trọng tâm, chỉ cách biển vài bước chân, lại tiện lợi kết nối với các danh thắng lừng danh của vùng? các bạn đang có nhu cầu hưởng thụ kỳ nghỉ trong những căn hộ mở, view biển phóng khoáng? Quý khách muốn trải nghiệm cảm giác “Một bước chân – ngàn tiện ích”? người mua muốn có những kỳ nghỉ được bảo đảm tuyệt đối về an ninh? Những câu hỏi đặt ra trên đây, người dùng đều có thể tìm thấy tại dự án Scenia Bay Nha Trang. Một dự án tụ họp đầy đủ các “tinh hoa” như thế, kiên cố sẽ cuộn một lượng khách không phải nhỏ.

Tiềm năng sinh lời cao và ổn định vững bền là cho thấy chắc chắn mà căn hộ chung cư Nha Trang Bay dành cho các Nhà đầu tư. Không những thế, biệt thự còn tạo ra nhịp sở hữu BĐS thuần túy cho mọi Chủ sở hữu – điều mà nhiều dự án nghỉ dưỡng khác tại Nha Trang chưa làm được. Vị thế dị biệt đã giúp biệt thự tiến đến gần hơn quyết định chọn lựa của Giới đầu tư tiềm năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét