Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

0931650000 số tứ quý ẩn ý gì?

0931650000 - SỰ MAY MẮN DÀNH RIÊNG CHO QUÝ CÔ

Sim số 0931650000  là một số đẹp chuyên mang đến sự may mắn cho phụ nữ. Người nữ mang đặc tính Âm trong quy luật Âm - Dương, đại diện cho sự nhu hiền, ôn hòa trong trời ơi đất hỡi. Họ cũng rất dễ động lòng trắc ẩn hơn so với nam giới. Từ những đặc tính tốt đẹp vốn hiện hữu, nếu được tạo điều kiện phát huy hào kiệt và cá tính,  đàn bà rất dễ trở nên những người phụ nữ mang lại sự phát lộc, phát tài cho cả gia đình, cho chồng, con hay thậm chí nếu muốn, họ có thể thành những nhà lãnh đạo đầy sáng tạo.

 

0931650000

Sim tứ quý 0000 mang lại nhiều thuật lợi cho người nữ

Bản thân Tứ Quý đã là rất đẹp, và Tứ  Quý 0000 không chỉ đẹp mà còn đặc biệt mang lại cát tường cho quý cô, quý phu nhân.

Vì số 0 là con số chung cuộc được tạo ra khi người xưa nghiên cứu toán học. Nó đứng đầu dãy số và mang ngụ ý khôn cùng đặc thù. Không một ai có thể đếm, đong, đo lường một vật gì đó bằng “0”. Thế mà khi ta ghép số 0 đứng sau bất kỳ một số nào, giá trị của chúng tăng gấp 10 lần. Cũng như trong thiên nhiên, không khí vốn không màu, không mùi, không vị nhưng lại đem lại sự sống cho con người.

Theo thuyết Âm Dương, số 0 chính khởi nguồn, là khởi hành điểm của vũ trụ muôn loài. Số 0 bản thân nó không là gì cả, nhưng lại là tất cả. Nó biểu tượng cho sự vô hình,vô cùng vô tận.

Nếu thế thì số 0 hiệp với người nữ ra sao?

0 chính là âm, sự tương trưng cho giới nữ. Ngược với 0 là số 9 biểu trưng cho tính dương của nam giới. vì vậy, khi có đến bốn con số 0 tạo thành Tứ Quý 0000, thì ắt hẳn bao lăm tinh hoa và sự trường cửu đều tụ hội về, mang theo đó nhiều điều tốt đẹp.

Không những thế, nhiều quý cô đang lo âu chuyện tơ duyên thì sim Alo 0931650000 còn mau chóng đem đến người bạn đời như ý. Bởi số đầu 09 chính là sự hòa hợp Âm Dương hoàn hảo trong hết thảy các cặp số.

 

Tài vận tốt đẹp, hậu vận dồi dào

Người xưa có câu: "Có của không bằng sắp phát tài, sắp phát tài không bằng biết giữ của lại". khẳng định cả tài vận hiện có và hậu vận sau này sẽ đến đều rất quan trọng đối với mỗi con người. Như thế mới gọi là " tự mình Nắm rõ vận mệnh của mình".

Trong sim số đẹp 093165000, cặp số 31 có số “1” - tượng trưng cho sự kiên cố và số “3” - biểu tượng cho tài lộc. nên chi con số này mang ý nghĩa ổn định về tiền tài và con cái sinh ra cũng có toàn bộ nhân tài. Thật kết thúc gì quý hóa hơn thế!

Với cặp số 65, số “6” - chính là lộc, còn số “5” - chỉ sự tiềm ẩn. Điều đó Cho thấy nhiều lợi lộc vẫn còn tiềm ẩn ở mai sau và chủ nhân sẽ có cuộc sống phong túc vào những giai đoạn về sau của cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét