Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Bán nước hoa xịt ô tô mùi cafe khử mùi hôi

Địa chỉ bán tinh dầu xịt ô tô cao cấp dịu nhẹ

 



mặc dù tinh dầu treo xe ô tô rất tốt cho sức khỏe và có nhiều công dụng tót vời nhưng do là tinh dầu thiên nhiên nguyên chất nên thường có tính nóng, khi bị dây tinh dầu ra tay không nên sờ lên da mặt, miệng, áo quần vì sẽ bị cay và có thể bị ố quần áo sáng màu. Không nên dốc quá nhiều tinh dầu ra nắp gỗ khiến tinh dầu bị rớt xuống xe, hoặc tránh để tinh dầu nguyên chất bị rớt vào các bộ phận được sơn, được bọc da, bằng nhựa... trên xe vì nó sẽ làm sùi, làm bong sơn vì có tính nóng mạnh.


 

 

 

Gắn cửa điều hòa tinh dầu treo ô tô kẹp gió lọc không khí




Tránh treo tinh dầu vào khoang máy và nơi xúc tiếp với lửa,
Khi thời tiết nắng nóng, nên treo lọ tinh dầu ở phía ít tiếp xúc với ánh nắng thái dương hoặc phía quá nóng, sẽ làm tinh dầu khuếch tán nhanh.
Không nên treo tinh dầu ở những vị trí trong tủ mà làm xống áo có thể tiếp xúc trực tiếp với nắp gỗ của lọ treo, hoặc tránh làm tinh dầu rớt xuống áo xống vì tinh dầu nguyên chất có thể làm phai màu quần áo màu hoặc làm ố các loại xống áo trắng.

Tinh dầu treo xe hơi chanh sần
Đây là loài chanh phổ quát ở Ấn Độ, Thái Lan, Úc… . Đặc điểm của chanh sần là mùi hương thơm nhẹ nhõm, mang lại sự tỉnh táo và cảm giác dễ chịu với người dùng. Dòng cam, chanh, bưởi có khản năng làm dịu căng thẳng thần kinh, rất hạp với người lái xe đường dài.

Tinh dầu bưởi chùm
Đây là một loại bưởi thơm của Ấn độ và các nước châu Âu. ích mang lại là mùi hương ngọt và giúp tỉnh táo.

Dù ở nhà hay đi spa thì việc dùng tinh dầu tự nhiên luôn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Tuy nhiên, còn có một công dụng khác của tinh dầu thiên nhiên mà ai cũng cần biết đó là giúp khử mùi, làm cho không khí trên xe sạch sẽ, thoải mái hơn, xóa tan đi những mỏi mệt, khó chịu của các tài xế và giúp họ hội tụ hơn trên đường. Một loại sản phẩm tư ftinh dầu chuyên dùng cho xe ô tô cực kỳ được yêu thích đó là tinh dầu treo xe. Nếu bạn là người bận rộn và hay quên, lời khuyên của Facare là bạn hãy mua tinh dầu treo xe hơi tphcm chất lượng

Tinh dầu treo xe quế
Tinh dầu Quế tận dụng chức năng khử mùi hiệu quả của quế. Mang lại cảm giác ấm áp vào mùa lạnh. Sản phẩm được chiết xuất thuần chất từ vỏ quế (thơm hơn lá quế trên thị trường). Tinh dầu được du nhập trực tiếp từ Ấn Độ.

Đến với thế giới tinh dầu treo xe, bạn không thể không ghé qua vườn thiên nhiên tinhdautreoxe.com để được đắm chìm trong hàng loạt các loại tinh dầu khử mùi xe hơi tự nhiên đậm mùi hương hấp dẫn và kiểu dáng tinh tế, nhã nhặn. Trong đó, có thể kể đến những mặt hàng tinh dầu treo xe Oto được ưa thích nhất

Tinh dầu bạc hà
Được chiết xuất từ loài bạc hà chất lượng cao, với hàm lượng menthol lên đến 82%, tinh dầu bạc hà mang lại mùi hương thơm mát, tỉnh táo, làm sạch mùi trong xe song song hạn chế say xe hiệu quả.


 

 

 

 


 

 




Đúng với tên gọi của nó, tinh dầu khử mùi treo xe Oto, xe hơi hiệu quả được hiểu như lọ tinh dầu được treo trong xe, giống như một vật trang hoàng đẹp mắt và có nhiều công dụng nhất mực. Trước đây, thay vì phải sử dụng các bình xịt tẩy mùi hoặc làm thơm môi trường trong oto, hiện nay người ta đều đã lần lượt chọn tinh dầu treo xe Oto vì nó đảm bảo được nhiều chức năng hơn, lại tốt cho sức khoẻ hơn.

Mùi hương mỗi người có một cảm nhận khác nhau, có những người thích dòng gỗ, có người thích dòng cỏ, dòng hoa. Các cụ, mợ có thể coi xét thêm dựa vào những đặc tính của từng tinh dầu tại nội dung sau để chọn lọc thêm nhé.
- Sả chanh: 90k (Khử mùi tốt, hạn chế ẩm mốc, hay dùng trong Spa).
- Hương Bạc hà: 110k (Thơm mát hiệu quả cao trong phòng say xe, một số đơn vị họ bảo đuổi chuột được. Tuy nhiên em thử rồi các cụ đừng tin.)
- Hương nhu: 120k (mùi nhẹ nhàng, cụ mợ nào thích chuyện ngày xưa thì có thể chọn ạ).
- Hương Bưởi chùm: 130k ( chiết xuất từ quả bưởi chùm của Ấn thơm ngọt)
- Hương vỏ Bưởi: 130k (đặc trưng của vỏ bưởi Ấn thơm, cái này vẫn dùng kích thích mọc tóc)
- Hương Chanh sần: 130k (chanh sần mùi thơm hơn so với vỏ chanh ta)
- Oải hương: 160k ( từ cuối 2016 em đã chuyển hẳn sang dòng True Lavender - Các cụ mợ nào nắm rõ sẽ biết True lavender là dòng oải hương cao cấp nhất khác hẳn với Lavadin phổ thông trên thị trường).
- Hoa Hồng: 260k (Trên thực tế tinh dầu huê hồng rất đắt, sản phẩm của em là chiết xuất theo hình thức chiết tuyệt đối hàm lượng tinh dầu chỉ đạt một phần, còn phần còn lại là dung môi).
- Hương dó bàu (trầm hương): 390k (Chiết xuất từ gỗ cây dó Lào).

Tinh Dầu Treo Xe Ô Tô – Giúp Khử Mùi – Hơn Cả Sự đẳng cấp!
Có một tặng vật tiệt khiến chiếc oto sang của bạn trở thành đích thực thứ hạng và hấp dẫn – đó là tinh dầu treo xe giúp khử mùi xe hơi, ô tô– sự phối hợp ráo và tinh tế nhất mà bạn có thể sở hữu.

Tinh dầu Oải hương được dùng từ nguyên liệu du nhập trực tiếp từ Tây Ban Nha, oải hương mang lại mùi thơm nhẹ nhõm, được chiết xuất từ cả thân cây nên vẫn thoảng hương vị ngai ngái của cỏ dại, mang lại những xúc cảm giống như bạn đang đi giữa những con đường vừa dọn cỏ.

Vậy, tinh dầu treo xe Oto có công dụng gì? Đây là một số những công dụng trội:
– Khuếch tán hương thơm tinh dầu giúp không gian bên trong xe luôn thơm dịu mùi hương tự nhiên, dễ chịu, sảng khoái nhất.

– Công thức độc đáo khử mùi hôi xe phứa hiệu quả song song xoá bỏ cảm giác ngột ngạt, khó chịu trong xe.

– Giúp thần kinh thư giãn, thoải mái, làm dịu đầu óc, xoá tan mỏi mệt.

– Sát khuẩn, tiệt trùng, khử mùi, phòng côn trùng hiệu quả giúp môi trường bên trong xe luôn trong lành, tươi sạch, bảo vệ tốt sức khoẻ của bạn và gia đình.
– Đặc biệt tương trợ chống say xe, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất trên mọi tuyến đường.

– Loại bỏ nguy cơ dùng các loại xịt khử mùi, xịt thơm đầy hoá chất độc hại, không tốt cho sức khoẻ. tinh dầu treo xe Oto đảm bảo 100% thiên nhiên không hoá chất, không gây hại, không gây kích ứng cho mọi đối tượng.

– ngoại giả còn đóng vai trò như một vật dụng trang trí may mắn, hợp phong thuỷ, giàu tính thẩm mỹ cho chiếc xe yêu của bạn.

– sạch nhất là tinh dầu treo xe Oto có giá cả tứ tung phải chăng, không đắt đỏ, ai ai cũng có thể mua được.

Tinh dầu ngọc lan tây
Tinh dầu Ngọc Lan tây mang lại mùi hương nồng nàn. Ngọc lan tây (Ylang ylang) là khởi nguồn của mùi nước hoa Chanel No5 huyền thoại. Đây là một mùi cá tính, độc đáo hiệp với phái nữ.

Tinh dầu treo xe dù rằng không phải mới xuất hiện nhưng nó cũng còn là khái niệm khá “lạ tai” với nhiều người. Tuy nhiên, ở thời điểm ngày nay, khi nhu cầu dùng dụng cụ oto ngày càng nhiều, người ta đòi hỏi một môi trường trong lành trong chiếc “xế hộp” cũng như một vật trang trí thẩm mỹ đặc biệt tạo điểm nhấn cho “xế cưng” thêm bắt mắt qua, người ta đã tìm đến tinh dầu treo xe Ô tô giúp khử mùi ngày càng nhiều.

Tinh dầu khử mùi treo xe ô tô Sả chanh hoặc Bạc hà giúp làm trong làm sạch không khí. Kể cả với xe hay hút thuốc, đi đường dài.

Tinh dầu hoa nhài
Tinh dầu hoa Nhài là một trong những loại đắt đỏ nhất, nhài Sambac là một giống phổ quát của Ấn Độ, mang lại hương thơm sang và đẳng cấp.

Tinh dầu Phong lữ được chiết xuất từ loài hoa có tên Geranium mang mùi hương ngọt và hấp dẫn. cam kết với bạn rằng đây là một trong những mùi dễ chịu và thơm nhất có thểphù hợp với cả 2 phái.

Xoáy nắp gỗ, rồi dùng kim găm chọc 4-6 lỗ thủng nắp nhựa trắng, xoáy nắp gỗ lại rồi dốc ngược lọ tinh dầu cho tinh dầu đủ ngấm ra nắp gỗ và treo lọ trước gương. Nếu bạn thường xuyên chuyển di trong thành thị hoặc trên các con đường ít bị sóc, tinh dầu sẽ chẳng thể tự ngấm ra nắp gỗ, đôi khi có thể dốc ngược lọ tinh dầu nếu muốn hương thơm nhiều hơn hoặc cảm thấy hết thơm. Với cách này một lọ tinh dầu có thể sử dụng được từ 2-3 tháng.
Cũng có thể bỏ hẳn nắp nhựa trắng nếu muốn hương thơm nhiều hơn, cách này sẽ làm tinh dầu nhanh bay hơi hơn nên thời gian dùng sẽ được khoảng 1 tháng.

Sau đây là những mùi hương được chuộng em xếp đặt theo thứ tự từ trên xuống. Nếu các cụ, mợ đã quen với mùi hương nào đó thì cứ chọn đích danh. Nếu là lần đầu hãy tham khảo những nội dung cụ thể nhé.

- Phong lữ (Geranium): 180k (Em thích mùi này, trên giác độ là chuẩn men em ngửi mùi này nó có vẻ nhẹ nhõm nhưng cũng không kém phần nam tính còn các mợ thì rất thích vì nó thơm. Em đánh giá cả 2 giới đều dùng tốt).
- Hương Sả + Bạc hà: 110k (Hạn chế độ nồng của sả, thêm thơm mát bạc hà. Khử mùi tốt, thơm mát)
- Hương Nhài: 240K (Thơm sâu lắng, sang trọng, cổ điển như những bộ phim của thập niên 40).
- Ngọc lan tây (Ylang ylang - Hoàng lan): 150k (Nghe bẩu cái Chanel No.5 có nền tảng từ cái tinh dầu này, nó thơm nhưng kiểu rất cá tính).
- Hương Quế: 110k (Mang lại sự rét mướt khử mùi tốt trời lạnh các cụ có thể ƯU TIÊN)
- Hoa Cam: 210k ( dòng nước hoa Eau-de-Cologne nguyên thuỷ được dùng tinh dầu hoa cam Neroli làm nền tảng chính. Hoa cam có khá nhiều tác dụng ngoài việc thơm xe, còn mang lại cảm giác thư giãn và khử mùi hiệu quả. )

Tìm mua nước hoa ô tô kẹp gió 100ml Không phải thiên nhiên mà thị trường tinh dầu để treo xe giúp khử mùi chống say xe… càng ngày càng “náo nhiệt” và thu hút sự quan hoài của đông đảo khách hàng. Nếu không có những công dụng và chức năng vượt trội, hẳn tinh dầu khử mùi treo xe hơi đã không có những ưu thế “ai cũng muốn có” như thế.

Tinh dầu sả chanh
Tinh dầu khử mùi xe treo xe sả chanh chính là sả loại nhỏ vẫn trồng trong vườn nhà, để phân biệt với sả Java hay dùng trong công nghiệp và sả Hồng một giống khác của họ nhà sả. Ưu điểm lớn nhất của sả chanh là khản năng khử mùi, Ngoài ra còn đuổi muỗi, côn trùng hiệu quả.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét