Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

DV mua sim số đẹp trả góp Tỉnh Thanh Hóa

Web bán sim số đẹp trả góp Tỉnh Thanh Hóa


 

 



doanh nghiệp tôi xin thông tin chương trình bán sim trả góp cho toàn bộ các khách hàng có nhu cầu dùng sim số đẹp với phương thức rất đơn giản và linh hoạt như sau:
Thủ tục mua sim trả góp:

- các bạn có thể chọn cho mình 1 sim so dep bất kỳ
người dùng chỉ phải tính sổ trước từ 30% - 50% giá trị của sim và có thể sử dụng sim ngay sau khi ký hiệp đồng và thanh toán trước số tiền theo thỏa thuận.
Số tiền còn lại người dùng có thể thanh toán hàng tháng hoặc theo chu kỳ tùy theo thỏa thuận cả đôi và thời gian tùy thuộc vào giá trị sim nhưng không quá 18 tháng.

- quý khách phải trả lãi suất hàng tháng min là 3% tính trên số tiền gốc còn thiếu ở mỗi tháng.

- đơn vị chúng ta bảo đảm quyền với trọn đời cho các bạn với những số sim tôi bán ra

- giao kèo mua sim trả góp rõ ràng sáng tỏ và đảm bảo lợi quyền của cả hai. ( hợp đồng làm 2 bản Mỗi bên dữ 1 bản)

hoàn tất thủ tục trả góp
- Sau khi người dùng đã tính sổ đủ số tiền cho tôi, tong kho sim chúng ta sẽ tiến hành
sang tay chính chủ ngay cho người mua.Hoàn thành thủ tục mua sim trả góp
* Đối với người dùng tại HN và tỉnh thành Hồ Chí Minh

- viên chức của tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho quý khách.

- Số tiền lãi hàng tháng khách hàng có thể chuyển khoản qua nhà băng, nộp tiền mặt tại Công ty hoặc Nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi thu để tránh mất thời kì cho quý khách.

* Đối với quý khách tại các đô thị khác

- Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục ban sim tra gop cho các bạn ( nếu có chi nhánh của chúng ta ở khu vực đó)

- khách hàng có thể nhờ người quen tại Hà Nội hoặc T.p Hồ Chí Minh làm thủ tục hộ.

- nếu nếu khách hàng không nhờ được người quen, các bạn có thể chuyển tiền qua nhà băng thanh toán trước 1 phần của sim chọn mua.chúng ta sẽ gửi chuyển phát nhanh giao kèo trả góp và sim về tận nơi cho các bạn.Tiền lãi hàng tháng quý khách sẽ chuyển khoản qua ngân hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét