Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Nạp tiền ĐT Vina chiết khấu 15%

Nạp tiền ĐT giá rẻ nhất, với chiết khấu cao 15%, áp dụng cho các nhà mạng Viettel, Mobi, Vina

Nạpthẻ.vn hệ thống chuyên cung cấp và thanh toán dịch vụ nội dung số nạp tiền trực tiếp cho các thuê bao di động trả trước, trả sau của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vina với mức chiết khấu cao lên tới 15%.

 

 
Nạp tiền điện thoại Vina chiết khấu 15%


Nạp tiền trả trước, nạp tiền trả sau cùng một lúc cho nhiều thuê bao khác nhau.

So với cách nạp thẻ truyền thống thông thường, nạp thẻ online đang dần trở thành một trong nhưng xu hướng nạp thẻ được rất nhiều người sử dụng điện thoại quan tâm vì tính tiện lợi của nó.  Chỉ cần bạn có thẻ ATM là có thể nạp thẻ bất cứ khi nào cần. Tuy nhiên, làm sao để nạp thẻ giá rẻ với mức chiết khấu cao thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ hướng dẫn dẫn bạn nạp thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone với mức chiết khấu 15%.

Hơn nữa, với hình thức nạp thẻ điện thoại qua nạpthẻ.vn bạn có thể nạp thẻ cho bất cứ số điện thoại nào rất tiện lợi, hỗ trợ cà trả trước và trả sau. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bị khóa chiều cuộc gọi khi chưa kịp đến các điểm giao dịch của nhà mạng để thanh toán nợ cước. Ngoài việc giúp bạn chủ động thanh toán nợ cước trả sau còn giúp bạn tiết kiệm mỗi tháng một khoản nho nhỏ.

Với hình thức nạp tiền điện thoại qua dịch vụ nạpthẻ.vn bạn cũng có thể trở thành đại lý, nạp cho bạn bè, đồng nghiệp...cũng rất tiện lợi.

Tại sao lại có mức chiết khấu cao như vậy

nạpthẻ.vn hoạt động trung gian mua bán thẻ điện thoại theo nguyên tắc chuyển yêu cầu nạp thẻ của người mua đến trực tiếp người có mã thẻ không dùng đến cần bán => người bán và người nạp thẻ đều có lợi

Quy trình nạp thẻ điện thoại qua nạpthẻ.vn

- Người cần nạp thẻ liên hệ trực tiếp với tôi qua 0934225077 cung cấp số điện thoại cần nạp tiền và mệnh giá cần nạp

Thanh toán số tiền nạp thẻ sau khi đã trừ chiết khẩu 15%. Ví dụ bạn muốn nạp 100K thì chỉ cần thanh toán 85K. Hình thức thanh toán xem tại ĐÂY

- Thời gian hoàn tất nạp thẻ cho quý khách trong 24h (thường thì chỉ sau 5-10 phút)

- Các chính sách khuyến mại của nhà mạng được hưởng như nạp thẻ theo cách thông thường

- Hiện hệ thống chỉ hỗ trợ nạp thẻ cho 3 nhà mạng Mobi, Vina, Viettel. Áp dụng đối với cà trả trước và trả sau

Thêm chi tiết liên hệ trực tiếp admin: 0934225077 (có Zalo)

https://www.facebook.com/hanhtrinh24h.net

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét