Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Showroom TOTO chính thức tại Tp.HCM Hà Nội – giá rẻ nhất Việt Nam

http://dailytoto.info  - http://thiếtbịvệsinh.vn


 

 

 

đại lý TOTO chính hãng ở TPHCM HN – giá ưu đãi nhất VN





Tuấn Đức là đại lý ủy quyền chính thức các loại thiết bị vệ sinh cao cấp

TDM Tuấn Đức là đại lý chính thức phân phối thiết bị vệ sinh TOTO hàng thật giá gốc tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương với các sản phẩm: bồn cầu sáng dạ, bồn cầu, chậu rửa lavabo, bồn tiểu nam, van xả tiểu, vòi lavabo, vòi hoa sen, phụ kiện phòng tắm, vòi bếp. Chúng tôi luôn có bảng báo giá thiết bị nhà tắm TOTO tốt nhất, cạnh tranh nhất cho mọi công trình trong Việt Nam khi cần sản phẩm nội thất phòng tắm cao cấp.

 

Năm 2017 là năm vượt bậc của đại lý Tuấn Đức khi đạt được 3 giải thưởng là doanh số bán thứ 3 miền nam, đại lý bán nắp rửa cơ - nắp rửa washlet tốt nhất, đại lý có tốc độ tăng trưởng tốt nhất 2017.

 

Mua thiết bị vệ sinh 247 ở showroom nào chính hãng?

 

màng lưới chi nhánh của chúng tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và xem chi tiết sản phẩm tại showroom hoặc tư vấn qua điện thoại .tương trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 1.500.000đ tại các quận nội thành Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, Bình Tân, Tân Phú, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Tây Hồ, Đông Anh, Long Biên, Dĩ An (Bình Dương), các khu vực và thành thị khác tại miền Nam và miền Bắc sẽ tương trợ giao hàng tùy vào từng đơn hàng.

 

liên tưởng mua hàng

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TUẤN ĐỨC

Địa chỉ: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 028.66.818685 – Fax: 0274.3794166

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: 182 Quốc Lộ 3, Tổ 16, TT. Đông Anh, H. Đông Anh Hà Nội

Điện thoại: 024.62937259 - 0989.67.8899 (Mr.Viên)

 

Giới thiệu công ty thiết bị vệ sinh TOTO Việt Nam

Được thành lập năm 1917, thiết bị vệ sinh TOTO là nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản về thiết bị sứ vệ sinh và thiết bị dẫn nước kim loại. Trọng tâm mọi hoạt động kinh dinh của thiết bị nhà tắm TOTO là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao vệ sinh, tiện nghi và thuận lợi cho nội thất phòng tắm nhà ở và các khu vực công cộng khác.

 

Các sản phẩm của thiết bị vs TOTO bao gồm từ bồn cầu, vòi nước, bồn rửa cho đến các thiết bị phòng tắm, bình nước nóng và các thiết bị trong nhà bếp. Và giờ đây, thiết bị vệ sinh TOTO đang vững bước tiến vào thế kỷ 21 với tầm nhìn chung rộng lớn. TOTO đang có những kế hoạch mở rộng tập trung vào việc hoàn thiện môi trường tự nhiên.

 

Trong khi đó, Việt Nam là một trong những thị trường xuất khẩu của sản phẩm TOTO. Để đưa các sản phẩm nội thất phòng tắm của hãng trở thành thân thuộc và gần gũi với cuộc sống con người Việt Nam, năm 1996 TOTO quyết định thành lập văn phòng đại diện tại TP HCM. Kể từ đó, cùng với sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam, nhãn hiệu TOTO càng trở nên nức tiếng và có mặt khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam. Là thị trường lớn đầy tiềm năng, một đất nước của những người thợ tài ba và cần cù cần lao, chính là cơ sở để Toto quyết định xây dựng nhà máy vào tháng 3/2002 tại Hà Nội.

 

Năm 2017, TOTO Vietnam chính thức mở rộng nhà máy sản xuất sen vòi tại Hưng Yên và có showroom do hãng quản lý tại TPHCM và sắp tới sẽ mở tại Hà Nội và Đà Nẵng.

 

Công nghệ tiền tiến của thiết bị phòng tắm TOTO Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO đã tạo 1 bước đột phá về công nghệ mới trong lĩnh vực sành sứ bằng sự thay đổi kết cấu bề mặt. Với công nghệ này, bề mặt sành sức dược phủ lớp men siêu nhẵn. Lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Sự kết hợp của những đặc điểm nổi trội này đã tạo ra 1 bề mặt không đổi màu cho những sản phẩm được tráng men trong suốt thời gian dùng. Toto đặt tên cho công nghệ này là Cefiontect, là sự kết hợp của 4 từ: Sành sứ ( Ceramic), tốt đẹp ( Fine), Ion và công nghệ (Technology).

 

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh, cùng với chiến lược mở rộng thị trường của tập đoàn Toto, Công ty TNHH TOTO Việt Nam quyết định khởi công xây dựng nhà máy thứ 2 để nâng cao khả năng cung ứng hàng hóa cho thị trường nội địa cũng như xuất khẩu. Nhà máy này được xây dựng tại Lô F1, khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội. Nhà máy thứ 2 có tổng vốn đầu tư 52 triệu USD ( 100% vốn đầu tư từ Toto Nhật Bản) với diện tích 46.000 m2, sản lượng nhàng nhàng 750.000 sản phẩm/năm, vấn khoảng 1.000 viên chức lao động, sinh sản, đã đi vào hoạt động từ tháng 9/2006. Đây là nhà máy trước hết ở Đông Nam Á được lắp đặt dây chuyền sinh sản với quy mô lớn, sử dụng khuôn đúc Plastic đúc sản phẩm, sản phẩm sẽ xuất khẩu, trong đó thị trường chính sẽ là Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

 

TOTO liên tiếp đưa ra các sản phẩm mới được người tiêu dùng ưa thích như: bàn cầu, chậu rửa đặt nổi trên bàn, sen vòi công nghệ SMA, bồn tắm ngọc... Sản phẩm thiết bị nhà tắm TOTO được giới kiến trúc sư đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng nên hãng luôn là sự chọn lựa cho các dự án xây dựng lớn. Chính nên chi, thương hiệu Toto gắn liền với các sản phẩm thiết bị phòng tắm đương đại, tạo thứ hạng cho công trình.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét