Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Trọn gói truyền hình FPT HN

Bảng giá cáp quang FPT Wifi

 



Trang bị Modem WiFi cáp quang FTTH:
Sau khi bạn đã quyết định sử dụng dịch vụ internet cáp quang rồi thì vấn đề mà bạn cần nối quan hoài tiếp theo đó là trang bị Modem.
Việc chọn Modem phù hợp sẽ quyết định tốc độ mạng internet mà bạn được dùng, đặc biệt là tốc độ và sự ổn định sóng WiFi.
Vậy hãy cân nhắc xem nên chọn Modem WiFi 4 cổng, Modem thường hoặc Modem thường và kết nối với thiết bị WiFi.

Chất lượng của cáp quang phụ thuộc vào thiết bị đầu cuối, nếu dùng đường truyền cao mà thiết bị đầu cuối lại không đảm bảo thì cũng bằng không.

Khi lắp mạng cáp quang bạn phải biết modem cáp quang dùng hiệu gì, có đáp ứng được các yếu tố kỹ thuật không. Có rất nhiều loại modem khác nhau, chất lượng và giá cả khác nhau như: modem nối cáp quang trực tiếp, modem tương trợ wifi, modem thường+ converter,..Đây là yếu tố rất quan yếu có ảnh hưởng lớn tới tốc độ internet và sự ổn định của sóng wifi.

Bạn làm thế nào ? Gói cước 10 Mbps hay 50 Mbps ?. trước nhất bạn cần tính xem nhu cầu của mình và những người khác cần đường truyền tối thiểu là bao nhiêu Mbps. Theo tiêu chuẩn cũ của Mỹ thì 1 đường truyền có tốc độ 3 Mbps trở lên là đủ để truyền tải video có tốc độ HD cho một máy tính. Bạn nhân số lượng máy tính với 3 sẽ ra tốc độ tối thiểu bạn cần lắp. VD: Nhà bạn có 2 máy tính, 2 điện thoại, 1 Tivi thông minh => nhà bạn cần một đường truyền có tốc độ tối thiểu là 5 máy X 3 = 15 Mbps. Rất đơn giản phải không ? Còn nếu bạn thừa tiền hơn. Xin cứ lắp gói cước internet có tốc độc cao hơn con số trên. Vì càng cao thì bạn càng ít khi bị Lag và giật lúc cao điểm

trước nhất bạn phải ra các cơ sở dịch vụ để đăng kí lắp mạng cap quang tại nhà ( nếu đăng kí lần đầu). Sau đó bạn và bên dịch vụ sẽ cần làm bản hiệp đồng về sự thỏa thuận của hai bên khi lắp đặt cáp quang về thời giờ và gói cước bạn đăng kí.
Điểm trước nhất lưu ý đó chính là việc chọn gói cước. bình thường, sau khi làm hợp đồng thì nhân viên lắp đặt sẽ đến tận nhà lắp đặt và bạn hoàn toàn không phải lo lắng chi trả tiền lắp đặt cho nhân viên. Vì số tiền chi trả đã có trong hợp đồng thường là bên dịch vụ sẽ đáp ứng. Chọn gói cước cũng phải phụ thuộc vào nhu cầu công việc, nhu cầu sử dụng của gia đình. ví thử gia đình bạn đông người và do thuộc tính công việc thì bạn có thể chọn gói cước có tốc độ cao, gói cước trọn gói, hay có thể chọn các chương trình khuyến mại kèm theo. Nếu công việc đòi hỏi mạng khỏe phụ vụ cho việc down load, up load nhanh thì tùy từng gói cước sẽ có giá cước khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các gói cước chỉ phục vụ nhu cầu như My Tv, các gói cước kết nối mạng internet với ti vi trong gia đình bạn.

Tốc độ kết nối quốc tế khi đứt cáp quang biển:
Bỗng dưng đang yên đang lành mà đường truyền tín hiệu mạng internet của bạn bị yếu đi thì duyên do đó có thể do bị “cá mập cắn đứt cáp quang biển”.
Tình trạng đứt cáp quang biển tại Việt Nam xảy ra với cường độ khá là thẳng tuột. Vậy trong những lúc như vậy, mà nhà bạn vẫn có thể dùng mạng một cách tương đối thì còn gì bằng. Hãy nghiên cứu nhiều hơn về vấn đề này nhé.

Bất kì dùng cáp quang nào thì trong thời gian dùng cũng đều có thể có những lúc hỏng hóc cần sang sửa. Mặc dù cáp quang có nhiều ưu điểm hơn cáp đồng nhưng quý khách cũng nên quan hoài đến chính sach hỗ trợ sau lắp đặt, thời kì khắc phục sự cố, thái độ phục vụ của viên chức. Việc lụa chọn nhà cung cấp có chính sách tương trợ tốt sẽ giảm được khá nhiều thời gian và uổng.

Lựa chọn cáp quang FPT giá rẻ cùng yêu cầu công việc hay muốn cải thiện tốc độ mạng mà bạn muốn nâng cấp đường truyền lên mạng cáp quang. Có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ mạng bây giờ khiến bạn chần chờ không biết tuyển lựa nhà cung cấp cũng như sử dụng gói cáp quang nào hạp nhất. Dưới đây là một số tiêu chí cấp thiết giúp bạn có được sự lựa chọn sáng dạ nhất

Đối với thời đại công nghệ phát triển như vũ bão giờ thì ngồi tại nhà và đặt hàng dịch vụ đã rất dễ dàng. Từ cái kim cho đến sợi chỉ. quờ chỉ cần ngồi lướt web và đặt hàng. Các dịch vụ viễn thông chạy trên nền internet cũng như vậy. Những chương trình khuyến mãi của Tiki, Vật giá, Mua chung có thể nói là quanh năm. Tuy nhiên có một dịch vụ mà ít người chú ý đến. Đó là dịch vụ lắp đặt internet của các nhà mạng như Viettel, FPT, VNPT, CMC

Lắp mạng internet cái quan trọng nhất đó chính là Modem. Thiết bị đầu cuối này chính là nơi phát tín hiệu truyền tải mạng. Nếu bạn chọn gói cước tốc độ cao mà modem không đảm bảo chất lượng thì rất khó khăn trong việc kết nối mạng thành công. Có rất nhiều loại modem như modem thường, modem có kết nối wifi, modem 4 ổ,.. bởi thế khi lắp đặt thiết bị bạn nên có những tìm hiểu kĩ để chọn loại modem hoặc có thể nhờ các viên chức lắp đặt tư vấn về loại modem ứng dụng cao và đảm bảo chất lượng.

Chất lượng internet FPT giá rẻ Khoảng một vài năm, có thể nói cáp quang là điều xa xỉ. Chỉ có đối tượng là doanh nghiệp, kinh dinh internet, quán nét thoạt đầu tư chi phí sử dụng dịch vụ cáp quang. Còn đối với đại phần đông khách hàng dùng 1, 2 máy tính họ thường chọn cáp đồng. Tuy nhiên, ngày nay khách hàng hướng tới những giá trị sử dụng cao hơn, thường chọn những công nghệ có chất lượng tốt hơn. Bởi vậy mà cáp quang ngày càng phổ cập trên thị trường và giá ngày một rẻ hơn, chỉ ngang bằng với phí tổn đường truyền là cáp đồng. Thế nên, lời khuyên cho các bạn đó là nên tuyển lựa cáp quang thay vì cáp đồng công nghệ ADSL.

Tiếp theo đó chính là vấn đề giá cước. Thường thì nếu bạn đã chọn được gói cước thì giá cước sẽ đi kèm theo. Và đương nhiên cũng có nhiều giá cước. Loại phổ thông nhất bây chừ có giá khoảng 160.000 đồng. Tùy theo tốc độ của mạng cap quang thì giá cuwpwsc sẽ khác nhau.

rút cuộc là các dịch vụ sau bán hàng. Nếu bạn lựa chọn được cơ sở dịch vụ tốt chắc chắn bạn sẽ được chăm chút tốt từ các dịch vụ. Có thể là các chương trình khuyến mãi hoặc quà tặng dùng khi tham dự lắp đặt mạng internet cáp quang. Nếu hệ thống dịch vụ sau bán hàng tốt chắc chắn bạn sẽ kiệm ước được nhiều chi phí.

Khi đã lựa chọn được gói cước ăn nhập và thiết bị đầu cuối xong, việc tính hạnh phí lắp đặt cáp quang cũng là điều cần quan tâm. Hiện tại nhà mạng Viettel đang triển khai chương trình miễn phí lắp đặt cáp quang Viettel Hà Nội 100%, tặng cước dùng, quà tặng kèm theo, đây là nhịp cho những khách hàng muốn tằn tiện phí và sử dụng dịch vụ mạng cáp quang chất lượng.

http://www.xn--ngkinternet-7hb8e7j.vn

Thi công cáp quang FPT Quảng Ngãi Bạn sẽ chọn lựa thiên về tốc độ hay giá cước? đầu tiên, bạn phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình vào việc gì để lựa chọn gói hiệp. Tìm hiểu xem nhà mạng có những gói cước nào, các đặc điểm về kỹ thuật như: tốc độ download, upload, giá cước hàng tháng và các chương trình khuyến mãi,… Nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ là cá nhân, hộ gia đình thì bạn nên chọn lọc gói cước dành riêng cho đối tượng này. Mời bạn tham khảo gói cước dành cho sinh viên, hộ gia đình
Nếu là cửa hàng internet hoặc các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng mạng cao thì cần coi xét thêm các tiêu chí: modem, dịch vụ tương trợ khi có sự cố xảy ra.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét