Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Xu hướng Mua nhà


Bức tranh ngành nghề môi giới bất động sản khôn xiết thú, nhiều khó khăn nhưng cũng có thể thành công nếu biết phấn đấu và kiên trì theo đuổi. Nếu yêu thích nghề nghiệp này, bạn có thể học chuyên ngành Bất động sản tại trường ĐH Kinh tế TP.HCM hay các khóa đào tạo nghiệp vụ. Trên kênh truyền hình Star World của Mỹ hiện có một chương trình truyền hình thực tế mang tên Million Dollar Listing nói về nghề này. Nếu yêu thích, bạn có thể đón xem để biết các nhà môi giới nước ngoài làm việc này huých và tỏa sáng như thế nào.


Chưa kể nhân viên môi giới bất động sản thường không chôn chân ở môi trường công sở ngột ngạt 8g/ngày, địa điểm làm việc rất linh động: từ quán café, nhà hàng đến nhà của khách hàng. Ăn mặc đẹp, phúc lợi cao khiến môi giới bất động sản trở nên nghề nghiệp đầy mong ước của các bạn trẻ.


http://muabannhadatquynhon.com/ban-nha-rieng/phuong-thi-nai/ban-nha-mat-tien-nguyen-duy-trinh-36m-26ti-thuong-luong.html

Bất động sản mới nhất Khái niệm nhân viên môi giới bất động sản và “cò nhà đất” rất gần nhau. Sự dị biệt là trong khi nhân viên môi giới bất động sản thuộc những công ty địa ốc có quy chế rõ ràng thì “cò nhà đất” lại hoạt động trôi nổi theo quy luật “thế giới ngầm” trong ngành bất động sản. Không phải vơ “cò nhà đất” đều xấu nhưng cũng không ít người có hành vi lừa lật khách hàng. Chính do vậy, đôi khi viên chức môi giới lại rơi vào cảnh huống ngang trái bị nhầm với những cò nhà đất bất hảo và bị những ánh nhìn nghi ngờ.

Như Hà, một bạn nữ có 2 năm trong nghề kể lại: “Khi về quê, mình nói làm nghề môi giới bất động sản, bác láng giềng hỏi gọn lỏn: “Bay làm cò nhà đất hả? Nghe nói ở thành thị cò nhà đất lừa đảo nhiều lắm. Bay cẩn thận đó nghe!”. Nghe mà buồn quá cỡ. Nghề này cũng không dễ giàu đâu nghen. hai năm nay tình hình bất động sản khó khăn, mình chỉ môi giới thành công có 3 căn nhà. Do đó, mình phải tích cực làm thêm việc khác nữa mới đủ sống”.

Không kể đến những người mua bất động sản để kinh dinh, đa phần những người đi mua nhà đều mong muốn sở hữu mái ấm để an cư, lạc nghiệp. Họ phải tích cóp và vay vốn rất lâu và dành tuốt tuột những gì mình có cho căn nhà. vì vậy, những người môi giới bất động sản không khác gì là “thiên sứ” mang đến tổ ấm an cư cho các gia đình. Với vai trò đó, đôi khi nhân tố đạo đức nghề nghiệp cũng cần được cân nhắc. Hiện trạng căn nhà ra sao, khu vực xung quanh thế nào, tiến độ hoàn thành dự án, những ưu đãi nào nên và không nên tư vấn với người mua nhà hơn ai hết, nhân viên môi giới là người biết rõ nhất. nói láo để bán được nhà hay thành thật chia sẻ để người mua nhận định được hết tình hình và có quyết định đầu tư cho tổ ấm của mình hay không trở thành vấn đề đạo đức nghề. Quyết định thế nà tùy thuộc bản lĩnh của nhân viên môi giới.

Ai cũng bảo, muốn mau làm giàu mà không cần vốn, hãy đi làm môi giới bất động sản. Nghề này cái hay ở chỗ nhân viên môi giới… không cần lương hoặc chỉ nhận một mức lương tượng trưng từ 3-5 triệu đồng chả hạn, còn lại thu nhập chính từ hàng chục đến hàng trăm triệu đến từ hoa hồng của những giao kèo mua nhà.

Tùy vào công ty mà chính sách hoa hồng cho viên chức môi giới động dao khoảng từ 2 đến 5% trên giá trị bất động sản. Chỉ cần làm phép tính nho nhỏ, mỗi tháng, nhân viên bất động sản môi giới thành công bán căn nhà 1 tỷ, vậy là họ đã có thu nhập từ 30-50 triệu đồng. Con số đầy ước mơ của những bạn trẻ mới ra trường.


Năm 2018, khi ngành bất động sản có chiều hướng phục hồi, các dự án cho vay mua nhà của nhà băng nở rộ thì nghề môi giới bất động sản bắt đầu dần trở lại thời huy hoàng của mình.

Nhiều bạn trẻ gia nhập ngành, kể cả các viên chức ngành khác cũng rẽ lối sang nghề nghiệp này.

Môi giới bất động sản - Ngành nghề hấp dẫn các bạn trẻ.

Bất động sản nổi bật Phải nói viên chức môi giới bất động sản là những chuyên gia thuyết phục đầy kiên nhẫn. Khi “chăm sóc” một khách hàng, họ sẽ gắn bó với khách hàng rất áp trong thời gian diễn ra giao dịch. Đó phải là những người thông suốt sâu sắc về thị trường bất động sản, tình hình của những năm qua và xu hướng sắp tới để đưa ra những nhận định, lời khuyên, đánh giá cho khách hàng. chẳng những thế, họ còn phải hiểu biết căn bản về kiến trúc trang hoàng nội thất, về nguyên tắc xây dựng để nói sâu hơn về căn nhà, công trình, dự án mình đang chào bán.

Và để thuyết phục được khách hàng thì cần có sự kiên nhẫn, nhiệt tình không vật nài đường xa hay phải đi lại nhiều lần. Niềm vui của những người làm môi giới bất động sản chân chính không chỉ là có được phần lợi tức từ việc bán hàng mà nhìn thấy những gia đình tìm được căn nhà ước mong của mình. An, một bạn nam trong ngành nói: “Mình làm nghề này chứng kiến sao người dân tỉnh như mình lên làm việc rồi dành dụm mua nhà.

Mình thấy rất vui và mừng cho họ. Bản thân mình cũng chưa đủ tiền để sở hữu một căn nhà cho riêng mình nên mình rất hiểu nỗi khao khát của những người muốn an cư, lập nghiệp”.

Môi giới bất động sản là những người thắp lên giấc mơ an cư – lạc nghiệp cho người khác.



Bên cạnh phúc lợi cao, nghề này cũng đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. thường ngày trong nghề, rất ít khi khách hàng tìm đến chuyên viên môi giới mà ngược lại, họ phải tỏa đi tìm khắp nơi, dùng đủ mọi phương pháp để tiếp cận những khách hàng đích. Chuyện một chuyên viên môi giới tốt nghiệp đại học ngành ra trường phải đi phát tờ rơi hay thực hành cả trăm cuộc gọi mỗi ngày mà xác suất bị từ khước lên đến 90% là điều vô cùng thường ngày.

Với bạn trẻ mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh thì những điều này trở nên rất khó khăn. Thậm chí khi tìm được khách hàng, có những thỏa thuận mua bán gần như đã thành công nhưng lại bị hủy vào phút chót. Theo một số viên chức bất động sản cho biết, tâm lý phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để chi cho việc môi giới bất động sản khiến người đi mua nhà “hành” nhân viên đủ thứ cũng không phải là chuyện hiếm. Nếu không kiên định, rất dễ xảy ra tâm lý nản, mếch lòng tin.

 



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét