Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Bán Bảo hiểm đóng 5 tháng

Ưu điểm Bảo hiểm ô tô bidv

 



Bảo hiểm coi sóc Sức khỏe” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được mua kèm với giao kèo sản phẩm chính, dành cho cá nhân và các gia đình tại Việt Nam. Sản phẩm này gồm có quyền lợi chính là quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn là lợi quyền điều trị ngoại trú và quyền lợi coi sóc răng.

Một gia đình hạnh phúc khởi nguồn từ sự xót thương và sức khỏe dồi dào của các thành viên trong gia đình. Song thật khó thảnh thơi. về chi phí y tế khi bệnh tật thường đến không báo trước.

Dai-ichi Life Việt Nam nâng cao cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, qui trình minh bạch, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thủ tục bồi hoàn chóng vánh, và mức phí ăn nhập, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Dai-ichi Life Việt Nam được thiết kế với 3 chương trình bảo hiểm linh hoạt: phổ quát (classic), đặc biệt (superior) và cao cấp (elite). Sản phẩm được xem như làn gió mới trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, giúp khách hàng an tâm vui sống bên người thân.

Bán Bảo hiểm ý nghĩa nhân thọ
Đối với quyền lợi điều trị nội trú, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các phí y tế khi người được bảo hiểm nhập viện điều trị cho phẫu thuật, điều trị trước và sau nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người nhà, khoa coi sóc đặc biệt, điều dưỡng tại nhà, điều trị tại phòng cấp cứu do tai nạn, phí tổn xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận (bao gồm hoài y tế cho cả người hiến tặng bộ phận), điều trị ung thư, điều trị thương tổn răng do tai nạn và các tổn phí nội trú khác
quyền lợi điều trị ngoại trú bao gồm tổn phí thăm khám bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các uổng xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và tổn phí y khoa thay thế. Riêng lợi quyền chăm nom răng sẽ bao gồm phí điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có hệ trọng đến răng.

Bảo hiểm coi sóc sức khỏe - sản phẩm bảo hiểm y tế toàn diện trước nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, chính là giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn bảo vệ cho mọi thành viên trong gia đình, không còn lo âu về phí tổn y tế để an tâm vui sống bên cạnh những người nhà yêu.
Bảo hiểm trông nom sức khỏe của Dai-ichi Life Việt Nam
Sản phẩm bảo hiểm y tế này mang đến sự bảo vệ toàn diện gồm các lợi quyền điều trị nội trú, ngoại trú và coi sóc răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo năm.
Hình thức bảo hiểm này giúp khách hàng an tâm trước các rủi ro về phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bảo hiểm coi ngó sức khỏe là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được mua kèm với giao kèo sản phẩm chính, dành cho cá nhân chủ nghĩa và các gia đình tại Việt Nam. Sản phẩm này gồm có lợi quyền chính là điều trị nội trú và 2 lợi quyền tùy chọn là điều trị ngoại trú và chăm nom răng.

không đóng bảo hiểm ở nhật lợi quyền điều trị ngoại trú sẽ bao gồm tổn phí thăm khám thầy thuốc, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và tổn phí y học thay thế. Riêng lợi quyền coi ngó răng sẽ bao gồm phí tổn điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên can đến răng. http://bảohiểmsứckhỏe.vn

“Là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng cũng như các giá trị vững bền nhằm giúp khách hàng bảo đảm mai sau tài chính an toàn cho bản thân và gia đình”, ông Trần Đình Quân cho biết thêm.

hiện thời, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển màng lưới rộng lớn với 127 văn phòng và tổng đại lý tại các thành thị, phục vụ hơn 997.000 khách hàng trên toàn quốc. Công ty đã đạt kết quả kinh doanh tốt trong 6 tháng đầu năm 2014 với doanh thu phí bảo hiểm khai hoang mới đạt 380 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2013 và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.000 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, tăng gấp đôi mức tăng trưởng bình quân của thị trường.
Đây là sản phẩm bảo hiểm y tế toàn diện trước tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với đặc điểm trổi là cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm các lợi quyền điều trị nội trú, ngoại trú và coi sóc răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo mỗi năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trước các rủi ro về các hoài y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn cương vực Việt Nam.

bảo hiểm hoàn mỹ
Bạn có một gia đình ấm cúng và bạn luôn muốn làm vơ để săn sóc sức khỏe cho những người nhà yêu.

Đối với quyền lợi điều trị nội trú, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các phí y tế khi Người được bảo hiểm nhập viện điều trị cho giải phẫu, điều trị trước và sau nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người nhà, khoa trông nom đặc biệt, điều dưỡng tại nhà, điều trị tại phòng cấp cứu do tai nạn, hoài xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận (bao gồm tổn phí y tế cho cả người hiến tặng bộ phận), điều trị ung thư, điều trị tổn thương răng do tai nạn và các tổn phí nội trú khác.

Bán Bảo hiểm online
ngoại giả, Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp với Blue Cross để mang đến cho khách hàng tham dự sản phẩm này quyền lợi được bảo lãnh tính sổ viện phí với màng lưới rộng khắp Việt Nam. Blue Cross là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm y tế thuộc Tập đoàn Pacific Cross có hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại châu Á. Khách hàng có thể tự chọn bệnh viện theo ý thích và nhu cầu của mình.

Ông Trần Đình Quân, giám đốc điều hành Dai-ichi Life Việt Nam san sẻ: “Nguy cơ rủi ro về sức khỏe ngày và phí y tế ngày càng gia tăng đã đưa đến nhu cầu lớn về sự an toàn tài chính và an tâm của mỗi gia đình. Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những quyền lợi dị biệt nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Bảo hiểm chăm nom sức khỏe ra đời với các quyền lợi đa dạng, linh hoạt và mức phí hợp lý. quyền lợi bảo hiểm được trả đúng theo chi phí thực tiễn phát sinh tại bệnh viện đối với từng bệnh độc lập, không giới hạn theo từng năm, mang đến cho khách hàng nhiều tầng bảo vệ. Khách hàng có thể yên tâm khi bản thân và gia đình luôn được trông nom và bảo vệ chỉ trong một hợp đồng với công ty. Tôi tin rằng sản phẩm này sẽ là một trong những lựa chọn ưu tiên của khách hàng trong thời gian tới”.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét