Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Tìm hiểu TUT kiếm tiền ở EASY1UP dễ dàng

Học mà ra tiền với EASY1UP


Xin chào bạn, tôi là Khánh đây, trong quá trình tìm tòi và học hỏi để nâng cao kiến thức mình đã được chia sẻ một hình thức vừa học có kiến thức lại vừa hái ra tiền theo cách chưa bao giờ NHANH như thế, tất nhiên nhanh nhưng không quá dễ dàng đâu nhé bởi vì cái gì cũng cần đầu tư thời gian công sức và sự nỗ lực của chính bản thân bạn. Cũng không hề khó nếu thực sự bạn có khát khao học hỏi và cho đi giá trị, giúp đỡ người khác thì chắc chắn bạn sẽ có tiền...quan trọng nhất là LÀM ĐÚNG CÁCH theo những người thành công. Vậy thì hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn 1 cơ hội vô cùng hay mà lại hết sức Easy (dễ dàng) theo một cách không tưởng...những người thành công và giàu có thì thường quen đọc kỹ càng từ đầu đến cuối, tin rằng bạn cũng vậy.

Chúng ta cùng bắt đầu "bóc tem" cơ hội này thôi nào!

 

 

EASY1UP LÀ GÌ?


EASY1UP là trang bán các khóa học về Marketing, tư duy ĐÚNG của những người thành công cũng như các công cụ phục vụ quá trình Marketing. Đặc biệt, sau khi bạn mua các khóa học. Easy1up cho bạn mang khóa học mà mình sở hữu đi tiếp thị với chế độ vô cùng hấp dẫn.

Easy1Up là 1 trang bán khóa học từ Mỹ. Mọi người có thể vào trang https://www.similarweb.com/ để check lại nhé!

Easy1Up hoạt động tương đối đơn giản. Mọi người có thể mua khóa học theo từng gói để học tập (từ thấp đến cao) và có thể sử dụng chính khóa học mình mua để mang đi tiếp thị liên kết. Khác với một số hệ thống khác, thành viên phải đóng tiền theo tháng. Ở Easy1UP, bạn chỉ cần mua khóa học một lần và sở hữu vĩnh viễn, xem đi xem lại nhiều lần.

Điều này thì Easy1Up giống như các trang của Việt Nam như Unica, Kyna,…nơi mà bạn mua khóa học. Sau đó có thể đi tiếp thị các khóa học để thu về hoa hồng…Nhưng nó hấp dẫn hơn thế nào thì xin mời bạn đọc tiếp nhé!

 

 

 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN EASY1UP?

 

 


1. Đây là cơ hội mới tiềm năng chưa nhiều người Việt Nam biết đến

Easy1Up bắt đầu được làm mạnh trên thế giới từ năm 2016, bạn có thể lên Google hay Youtube tìm kiếm sẽ thấy rất rất nhiều kết quả review cũng như show thu nhập đến từ những người nước ngoài. Còn ở Việt Nam do rào cản ngôn ngữ nên hiện tại mới bắt đầu biết đến từ đầu tháng 10/2018 vừa qua. Với tiến bộ về ngôn ngữ cũng như trình độ hội nhập, nếu bạn là người chưa giỏi tiếng Anh thì cũng không thành vấn đề, muốn biết tại sao thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé, tôi sẽ tiết lộ bí mật này ở phía dưới...

2. Những điều bạn sẽ được học

Bao gồm các khóa học online từ cơ bản đến nâng cao về Marketing online, từ những chuyên gia hàng đầu thế giới cũng như những diễn giả nổi tiếng, bạn không chỉ được học về các kiến thức cũng như công cụ làm marketing được rất nhiều cao thủ trên thế giới đang kiếm hàng triệu USD mỗi tháng, mà còn được học Tư Duy Đúng từ những bậc thầy về kinh doanh thành công và kiếm được nhiều tiền.

3. Vừa học lại vừa có thể kiếm tiền

Sau khi đăng ký và mua khóa học thành công, bạn sẽ được quyền đi bán khóa học đó nếu bạn thấy bổ ích, và hoa hồng tiếp thị liên kết trả cho bạn thực sự rất đáng kinh ngạc...lên đến 100% trị giá của khóa học đó, khó tin đúng không nào? Vậy thì hãy theo dõi cơ chế trả hoa hồng của các gói dưới đây để hiểu cặn kẽ:

 

 

 

 

 

  • Elevation = $25 + $5 (Bạn được hưởng hoa hồng $25 còn $5 là tiền phí nhượng quyền mà khách mua hàng sẽ thanh toán cho công ty)
  • Elevation Elite = $100 + $10 (Bạn được hưởng hoa hồng $100 còn $10 là tiền phí nhượng quyền mà khách mua hàng sẽ thanh toán cho công ty)
  • Vertex = $250 + $25 (Bạn được hưởng hoa hồng $250 còn $25 là tiền phí nhượng quyền mà khách mua hàng sẽ thanh toán cho công ty)
  • Vertex Elite = $500 + $50 (Bạn được hưởng hoa hồng $500 còn $50 là tiền phí nhượng quyền mà khách mua hàng sẽ thanh toán cho công ty)
  • Vertex Pro = $1,000 + $100 (Bạn được hưởng hoa hồng $1000 còn $100 là tiền phí nhượng quyền mà khách mua hàng sẽ thanh toán cho công ty)
  • Vertex “Live” = $2,000 + $500 (Bạn được hưởng hoa hồng $2000 còn $500 là tiền phí nhượng quyền mà khách mua hàng sẽ thanh toán cho công ty)

 

 


Đặc biệt ở Easy1Up còn có hoa hồng 1UP hay còn gọi là hoa hồng trả ơn, tức là khi khách hàng A của bạn bán được đơn thứ 2 thì 100% hoa hồng của đơn đó sẽ được trả cho bạn (đơn đầu tiên anh A vẫn được hưởng toàn bộ), từ đơn thứ 3 trở về sau là anh A đó sẽ hưởng. Và còn nhiều điều thú vị khác thuộc về chiến lược, bạn sẽ được hướng dẫn khi tham gia vào Team của chúng tôi.

Đây hoàn toàn là bán hàng thuần túy, nên rất phù hợp với những ai không thích đa cấp, nghe tới hoa hồng tầng là đã tránh xa. Bạn hoàn toàn có thể tự tin mang các giá trị đi bán và vô cùng happy khi nhận được tiền công do sức mình đã bỏ ra!

4. Tính THANH KHOẢN nhanh chưa từng có - nhận tiền NGAY LẬP TỨC

Bạn được thanh khoản NGAY LẬP TỨC qua ngân hàng, hoặc qua paypal / bitcoin…(nhiều hình thức thanh khoản khác) khi có đơn hàng. Khi khách hàng hoàn thành thanh toán thì bạn sẽ kích hoạt tài khoản của họ và hệ thống sẽ xác nhận để kích hoạt khóa học tương ứng mà khách hàng đã mua. Rủi ro bị chậm thanh toán hay khóa tài khoản như các hình thức phổ biến khác dẫn đến mất tiền là bằng 0. Hiếm có kênh tiếp thị liên kết nào làm được điều tuyệt vời này!

 

 

 

 


Nhưng bạn đang gặp khó khăn trong việc bán hàng? Vậy thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi, đừng rời mắt khỏi màn hình và hãy đọc tiếp nhé...

 

 

 

 

 

 

TẠI SAO NÊN CHỌN TÔI LÀ NGƯỜI HƯỚNG DẪN VÀ ĐỒNG HÀNH?

 

 

 

 

 

 

 

 


 Trong quá trình tìm kiếm các kiến thức để bổ sung, nâng cao bản thân nhằm phát triển bản thân ngày một tốt hơn và đem lại giá trị hơn cho nhiều người, thì tình cờ có 1 người em cũng trong Team hẹn gặp cafe chia sẻ cơ hội vừa có thể học mà lại vừa có thể kiếm thêm tiền, đó không ai khác là Nguyễn Quang Linh - một cao thủ MMO có lẽ nhiều người cũng đã biết đến. Luật hấp dẫn là có thật...


Sau quá trình trao đổi và bàn bạc, chúng tôi đã cùng nhau đưa ra kế hoạch để xây dựng một cộng đồng chất lượng mà bạn không thể tìm ở đâu khác ngoài Easy1Up Việt Nam Team. Vậy chúng tôi khác biệt thế nào?

 

 

 

 

 

 

  • Chúng tôi đang tiến hành dịch toàn bộ các video kiến thức tiếng Anh ra tiếng Việt, xóa bỏ rào cản ngôn ngữ để một người không biết gì về tiếng Anh cũng vẫn có thể tiếp cận được.
  • Chúng tôi quay các video hướng dẫn chi tiết - cầm tay chỉ việc mà đảm bảo rằng bạn chỉ cần xem và làm theo là sẽ làm được.
  • Chia sẻ thêm các kiến thức, công cụ marketing để bạn không những có thể áp dụng vào kinh doanh với Easy1Up mà còn có thể áp dụng cho các lĩnh vực kinh doanh khác của bạn.
  • Những thành viên đã đầu tư mua khóa học, sẽ được thêm vào Group kín để tương tác trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình học và làm.
  • Xây dựng hệ thống website nơi bạn có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các bài học từ Easy1Up cũng như các chia sẻ bổ ích một cách bài bản, chuyên nghiệp nhưng cũng rất đơn giản, hiệu quả.
  • Cùng xây dựng cộng đồng MMO phát triển lớn mạnh, không chỉ hợp tác trong dự án này mà còn các dự án về sau nữa.

 

 


Chúc mừng bạn đã theo dõi tới đây, chỉ có 10% những người nghiêm túc và khao khát học hỏi cũng như kiếm tiền thực sự mới dành thời gian tìm hiểu. Và có lẽ đến với nhau là cái duyên, hy vọng rằng chúng ta sẽ bắt tay ngay vào hành động để tạo ra kết quả tính bằng $, còn chờ gì nữa mà hãy ĐĂNG KÝ NGAY bằng link Affiliate để tôi có thể đồng hành và giúp đỡ bạn kiếm thật nhiều $ trong chặng đường phía trước:

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ NGAY

 

 

 

 

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ CHI TIẾT

 

 


Bước 1: Click vào đây EASY1UP

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào như hình ảnh bên dưới:

 

 

 

 

 

 

 

 


Bước 3: Tiến hành đăng nhập vào giao diện chính, sẽ xuất hiện các gói như hình dưới đây:

 

 

 

 

 

 

 


Bước 4: Tiến hành mua gói:

Bạn có thể chọn gói bất kỳ, nhưng hãy chọn gói phù hợp và tối ưu nhất, muốn biết gói nào tối ưu nhất với thị trường Việt Nam thì hãy liên hệ với tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé! ==> Liên hệ ngay

 

 

 

 

 

 

CÁCH THANH TOÁN

 

 

 

 

 

 

 

 


Ví dụ với gói Vertex (250+25)

Trước tiên bạn đăng nhập vào tài khoản, bấm vào phần My Products chọn gói Vertex (như hình dưới)

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Sau đó bạn làm theo 2 bước đơn giản sau để sở hữu khóa học và quyền bán sản phẩm

Phần 1: Thanh toán cho công ty số tiền nhỏ trước ($25)

 

 

 

 

 

 

 

 




Phần 2: Sau khi thanh toán thành công phần 1, tiến hành thanh toán phần còn lại

Đăng nhập lại vào phần My Products --> Chọn gói Vertex vừa thanh toán để thanh toán nốt số tiền 250$ còn lại

Sau khi thanh toán số tiền theo hướng dẫn trên đó thì inbox cho tôi để kích hoạt tài khoản và add bạn vào group hỗ trợ làm từng bước.

Oki, Hãy hoàn thành điều kiện và nhắn tin với tôi để có thể chào mừng bạn đã đến với biệt đội 10.000$ với Easy1Up Việt Nam Team 2018. Nếu có bất cứ thắc mắc gì thì bạn hãy inbox để tôi tư vẫn thêm cho bạn nhé! Facebook:  https://www.facebook.com/hanhtrinh24h.net

 

 

 

 

 

 

 

 


Hẹn sớm gặp lại bạn trong Team!

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét