Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Giới thiệu đồ hồ bấm giờ

Tư vấn đồ hồ muacasio - http://đồnghồhiệu.vn

 



Giới thiệu đồ hồ g dragon
Tôi đo tay thế nào ?

Trả lời :

Các bạn dùng 1 sợi dây quấn quanh cổ tay, sau đó đo lại với thước phần vừa quấn để biết được size cổ tay bao lăm. Khi quấn dây thì quấn vừa phải, không chặt quá mà cũng ko lỏng quá để biết size cổ tay chuẩn xác nhất.



Tôi thấy trên web www.donghohieu.info của bạn có đăng mẫu, nhưng chưa có video vì sao vậy ?

đáp :

Đơn giản là vì mình chưa có quay video, việc quay video một mẫu thường mất nhiều thời gian, và một lần quay thì thường mình sẽ quay nhiều mẫu luôn nhân thể cho đỡ mất công quay lắt nhắt.



Tôi mua đeo thử không vừa ý có được đổi trả hay không ?

đáp :

Về nguyên tắc trước khi gửi đồng hồ đi cho bạn mình đã tham mưu kỹ về size cổ tay và về sở thích, đảm bảo bạn đeo vừa đẹp và bạn phải bảo đảm kiên cố lấy thì mình mới gửi đi chứ không phải cứ đặt là gửi. Chúng ta cần thẳng thắn quan điểm rõ ràng với nhau ngay từ đầu, Mình không gửi chỉ để đeo thử lên tay, vì như vậy mình sẽ bị mất tới 2 lần phí ship hàng,  gửi đi và hoàn về mất gần 200k rồi, chưa kể là phải chờ tới 2 tuần mới lấy được hàng hoàn về ( cái này là đau nhất ). Như vậy thì mất quá nhiều.

Trên thực tế khách hàng không mất gì cả, mà người bị mất lại chính là người gửi. Khách nhận đã được mở ra xem hàng rồi, đúng mẫu mới lấy và tính sổ, không đúng có quyền ko nhận, nhưng vấn đề ở đây là đúng rồi mà vẫn ko nhận thì lúc này rõ ràng người bị thiệt là người gửi ( vì mất tiền ship lại còn phải chờ hàng ). do vậy nếu đặt hàng thì cứ vững chắc lấy thì mới gửi.

Bạn được đổi đồng hồ khi đã nhận và tính sổ tiền rồi, nhưng lại thích sang mẫu khác chẳng hạn, và đồng hồ còn nguyên nilon, chưa có dấu hiệu sử dụng, còn mới nguyên thì ok, sẵn sàng đổi mẫu, Bạn chỉ cần gửi lại, chọn mẫu muốn đổi mình sẽ gửi mẫu đổi mới cho bạn.

Như vậy thì cả hai bên đều vui, thay vì vừa đặt xong, gửi đồng hồ đi rồi, bạn thấy mẫu  khác đẹp hơn, muốn đổi mẫu, do vậy khi đồng hồ kia đến nơi bạn ko nhận và bảo mình muốn đổi sang mẫu mới này. Như vậy thì mình ko thể đổi được, vì căn bản lòng tin với bạn đã ko còn, mình vừa mất tiền ship đi ship về, lại phải chờ hàng hoàn, trong khi mình ko biết được, bạn có là người muốn mua đồng hồ đích thực hay không, hay đang chơi đùa mình ( bằng cớ là vừa đặt xong thì bỏ bom ) hãy đặt địa vị của bạn là mình, bạn sẽ cũng có những ngờ đó.



Đồng hồ cơ hoạt động như thế nào ?

đáp :

Đồng hồ nó chạy bằng năng lượng cót, không dùng pin, năng lượng cót này được sinh ra trong 2 trường hợp : 1 là mình chủ động lên cót cho nó bằng chế độ cót tay đối với những mẫu đồng hồ cơ có chế độ cót tay, 2 là nó tự động lên cót duyệt chế độ tự động khi mình đeo lên tay bánh đà tự động sẽ xoay để lên cót thì được gọi là automatic.



Tôi nên đeo đồng hồ dây thép hay dây da, màu nào thì hợp với tôi ?

Trả lời :

Cái này tùy theo sở thích và cảm nhận riêng từng người. Nhưng mình khuyên mọi người, nếu mua đồng hồ thì nên mua phiên bản dây thép, bởi thành ra hết các mẫu dây thép đều lắp được dây da đeo đổi thay. Do đó khi cần đeo sang dây da bạn chỉ việc mua thêm dây da ngoài khoảng 350k / 1 bộ dây da thật là đeo đổi thay thoải mái. Đeo được cả hai luôn. Còn nếu nguyên bản nó đang là dây da, bạn muốn mua dây thép, thứ nhất là không có dây thép để mua, thứ 2 nếu có thì lắp dây thép vào cũng khó hơn, do thiết kế lỗ khoan của dây da họ thường khoan lỗ vào hơi sâu hơn nên ko lắp được dây thép vào.



Tôi thấy cùng 1 mẫu nhưng thông số ở xwatch khác bên bạn, vì sao vậy ?

giải đáp :

Đã là cùng 1 mẫu thì chắc chắn thông số phải giống nhau, nếu khác thì có tức là sẽ có bên ghi tham số sai. Điều này lại thường xảy ra với các bên có quy mô lớn, lý do : họ chia ra nhiều đội để quản lý, mỗi đội sẽ có nhiệm vụ khác nhau, ví dụ đội chuyên làm web đăng thông báo, đội thì quảng cáo, đội bán hàng, đội làm video …. Người làm web, video và đăng thông báo chỉ giỏi IT, thiết kế web ( kỹ thuật mạng ) chứ ko hẳn là giỏi về đồng hồ. Không phải mẫu nào họ cũng am tường về thống số như người trực tiếp bán hàng, nhiều người bán hàng còn ko biết hết nếu ko chịu tìm hiểu chứ đừng nói là IT. vì vậy mà mỗi khi mà họ đăng một sản phẩm mới lên, hầu hết là đi tìm thông số trên mạng xem có chỗ nào đăng chưa để copy thông báo đó. Dẫn đến tình trạng tham số kỹ thuật bị sai. Có rất nhiều mẫu trên web xwatch sai thông số. Do đó không hẳn là cứ cửa hàng to thì luôn đúng. Hãy tin ở người giới thiệu chi tiết, đo trực tiếp như mình.



Tôi muốn mua 1 chiếc đồng hồ cơ chính hãng tầm giá từ 3 – 7 triệu, đang băn khoăn giữa các thương hiệu seiko, orient, citizen, op, alexandre thì chọn thương hiệu nào tốt nhất mà giá hợp lý ?

đáp :

Bạn nên chọn OP hoặc Alexandre, hoặc Rhythm vì nó hội đủ những cái tốt nhất ở các dòng đến từ nhật bản như : seiko, orient, hay citizen mà mức giá lại tốt hơn.  ( được lắp đời máy thì cao hơn, nhiều tính năng hơn như hacking stop, chế độ cót tay, chế độ tự động, kính saphire chống xước và chống nước tốt, hàng hãng – bảo hành quốc tế dài hạn ). Giờ Op và Alexandre rất nhiều người đeo, bạn để ý sẽ thấy hồ hết các cửa hàng lớn uy tín đều đăng bán.



Tôi thấy cùng 1 mẫu nhưng có 1 số chi tiết khác nhau ở video bạn quay, vì sao vậy ?

đáp :

Bạn cần xem thời kì video được đăng lên là sẽ thấy khoảng thời gian hai video đăng lên cách xa nhau vài tháng, hoặc tính bằng năm, đơn giản vì phiên bản đó hãng đã bán hết hàng, hãng tiếp kiến ra 1 phiên bản mới cho cùng 1 mã đồng hồ đó, và ở phiên bản mới này có đổi thay về máy, hoặc nếu ko thay đổi máy thì chỉnh 1 vài chi tiết nhỏ để tạo ra sự dị biệt giữa các phiên bản của từng năm. Điều này cũng xảy ra với bất kỳ đồ điện tử nào cũng vậy, như điện thoại, ti vi, ô tô, xe máy ( mỗi năm một phiên bản cho cùng 1 cái tên )



Tôi thấy cùng 1 mẫu nhưng có chỗ đắt hơn bạn nhiều, ví dụ như xwatch vì sao vậy ?

Trả lời :

Chỉ đơn giản là họ bán đắt, mức giá bên mình đang bán ra là mức giá đang được khuyến mãi 30% so với giá hãng. Nếu tinh ý bạn sẽ nhận thấy, khi các cửa hàng lớn mới khai trương thì mức giá họ sẽ giảm về mức sâu nhất là 30% trong vòng vài ngày đầu khai trương để hút khách, sau khi hết thời kì đó họ lại bán ngang giá hãng. Về Xwatch là hệ thống lớn, họ phải bán bằng giá hãng, hoặc chỉ giảm khoảng 5% - 10% để bù vào chi phí thuê hàng loạt cửa hàng trung tâm, chi phí thuê viên chức chân dài đứng cửa hàng, phí tổn quảng cáo thương hiệu lớn bởi vậy giá buộc phải cao hơn để bù vào. Xwatch và mình đều nhập từ nhà phân phối Trường Hoan, Thanh Dung mà ra cả. Hàng chính hãng, bao test tại hãng nhé, bạn chỉ cần so sánh video cùng 1 mẫu giữa hai bên, sẽ thấy ai giới thiệu chi tiết và thực tình hơn, bạn tham khảo thêm cảm nhận của khách trên toàn quốc nói về bên mình nữa là sẽ biết ai tốt hơn.



Tôi thấy nhiều mẫu đồng hồ như Carnival, Binger, Reef Tiger, ghi là chính hãng thụy sỹ, có rất nhiều chức năng như các dòng patek philippe mà giá chỉ dưới 10 triệu đổ xuống, vậy nó phải chính hãng không ?

đáp :

 Theo bạn thì hãng là gì, nó cũng có thể được coi là hàng hãng, cũng có thể không, vì họ có thương hiệu riêng, nhưng bộ máy là bộ máy fake của trung quốc. Hãng ở đây là một công ty hoặc 1 xưởng lớn bên trung quốc, họ đăng ký thương hiệu tại nước họ, sau đó lắp máy fake những mẫu của thụy sỹ, gắn logo thương hiệu của họ lên, quảng cáo rằng đây là hàng thụy sỹ để đánh bóng giá trị, với mục đích để lừa những người không biết. Thường mua kiểu hãng nửa vời thế này thì giá lại đẩy cao chứ không như những dòng super fake hẳn. Giá cao vì họ nói đây là hãng thương hiệu của họ. Đã là hãng thì giá phải cao hơn fake để mọi người tin chứ, đúng ko nào .

Giờ thì bạn đã hiểu, mua hay không là quyền của bạn, nếu thích thiết kế này bạn có thể mua hàng super fake để đeo trải nghiệm cho giá rẻ hơn. Hoặc tốt nhất là đeo hàng chính hãng ở những thương hiệu đã nổi tiếng và được nhiều người sử dụng như Op, Ogival, Alexandre, Rhythm để sử dụng lâu dài luôn.



Tôi là Lê Thế Thắng

Bằng tất sự thực tâm và kinh nghiệm trong nhiều năm bán và kinh dinh đồng hồ đeo tay, tôi xin cam kết mang tới cho quý khách hàng những chiếc đồng hồ chất lượng với mức giá tốt nhất

Các bạn có thể xem thêm 5 cam kết đến với khách hàng ở dưới phần miêu tả của video, và cảm nhận của khách hàng trên toàn quốc nói về chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với phương châm bán để khách giới thiệu khách, hữu xạ thiên nhiên hương, không cần tốn tiền quảng cáo nhưng khách tự đến với mình như vậy mới luôn bền vững và lâu dài

Sau đây tôi xin giải đáp các câu hỏi mà quý khách hàng thường băn khoăn nhất trước khi quyết định mua đồng hồ :


Thông tin đồ hồ uni-t
Khi tôi cần bảo hành thì làm thế nào ?

giải đáp :

Đồng hồ trước khi gửi đi đều được test rà soát, các bạn xài thoải mái rất ít khi phải bảo hành, trường hợp cần bảo hành, toàn bộ khách toàn quốc đều gửi lại, bên mình thẩm tra bảo hành và gửi lại cho mọi người.

Khi gửi đồng hồ về bảo hành để có thể xử lý nhanh nhất, các bạn nên ghi vào 1 tờ giấy nhỏ thông báo : Họ tên + địa chỉ + sdt + tình trạng đồng hồ ( gửi kèm hộp, sổ bảo hành ) để khi nhận được, mình biết và xử lý do. Nhiều khách gửi đồng hồ không gửi kèm sổ và hộp, dẫn tới khi nhận đồng hồ không biết là của ai, cũng ko rõ tình trạng nó bị làm sao, thành ra sẽ mất thời kì rà dài hơn, đến khi xong muốn gửi lại, lại phải đợi các bạn gọi hỏi, hoặc nhắn nhe mới biết đó là của bạn để gửi.

Do thuộc tính địa lý cách xa nhau, thành thử khi các bạn báo đồng hồ bị lỗi, đến khi mình nhận cũng phải 2 tới 4 hôm, mà khách hàng của mình một ngày rất nhiều, do đó chẳng thể nhớ hết được chi tiết đồng hồ của bạn bị lỗi gì lỗi gì, do đó khi các bạn ghi rõ tình trạng và thông báo thì nhận cái là biết để xử lý luôn đỡ mất thời gian hỏi lại các bạn nữa.

+ Chính sách bảo hành của đồng hồ OP, Đồng hồ Bentley :

Nó là hàng chính hãng, bảo hành 2 năm tại hãng theo sổ bảo hành quốc tế + 1 năm tại cửa hàng. Tổng 3 năm bảo hành. Hàng hãng bạn xài thoải mái nhé. tương trợ bảo hành trọn đời sản phẩm.

ngoại giả bên mình còn có 2 gói bảo hành gia tăng kèm theo nếu muốn :

Gói bảo hành an tâm 100k / 1 năm “ không bao gồm lỗi người dùng nhưng được Hỗ trợ với tổn phí giảm 50% khi sửa chữa”, bạn có thể mua thêm thời kì bảo hành nếu muốn, mua thêm 10 năm nữa cũng được . thời gian bảo hành gia tăng này được tính tiếp nối sau khi hết bảo hành sẵn có.

Gói bảo hành Vàng 400k / 5 năm bảo hành cả lỗi người dùng “ vận dụng lần đầu với lỗi người dùng trong các trường hợp : Vào nước do sử dụng sai cách, cộc làm ảnh hưởng tới máy, vỡ kính, hỏng hóc máy, làm rơi. Với các lần tiếp theo giảm 50% phí tổn sửa chữa” . thời kì bảo hành này được tính trong thời gian bảo hành sẵn có + thêm 3 năm, bảo hành 6 năm với lỗi người dùng kể từ ngày mua hàng.

+ Chính sách bảo hành của đồng hồ Alexandre Christie, Đồng hồ Rhythm :

Nó là hàng hãng, bảo hành 1 năm tại hãng theo thẻ bảo hành quốc tế + 2 năm tại cửa hàng. Tổng 3 năm bảo hành. Hàng hãng bạn xài thoải mái nhé. tương trợ bảo hành trọn đời sản phẩm.

 

ngoại giả bên mình còn có 2 gói bảo hành gia tăng kèm theo nếu muốn :

Gói bảo hành an tâm 100k / 1 năm “ không bao gồm lỗi người dùng nhưng được Hỗ trợ với tổn phí giảm 50% khi sửa chữa”, bạn có thể mua thêm thời gian bảo hành nếu muốn, mua thêm 10 năm nữa cũng được . thời gian bảo hành gia tăng này được tính tiếp nối sau khi hết bảo hành sẵn có.

Gói bảo hành Vàng 400k / 6 năm bảo hành cả lỗi người dùng “ vận dụng lần đầu với lỗi người dùng trong các trường hợp : Vào nước do sử dụng sai cách, cộc làm ảnh hưởng tới máy, vỡ kính, hỏng máy, làm rơi. Với các lần tiếp theo giảm 50% uổng sửa chữa” . thời gian bảo hành này được tính trong thời gian bảo hành sẵn có + thêm 3 năm, bảo hành 6 năm với lỗi người dùng kể từ ngày mua hàng.



Tôi thấy bạn bán cả dòng super fake và cả chính hãng liệu có uy tín ?

giải đáp :

Trên thực tiễn, ở tuốt video, với hàng chính hãng mình đều nói rõ ngay từ đầu, và dòng super fake cũng nói rõ trong video , không có dấu giếm gì ai cả, cứ nói rõ, nói thật và tình thật trong kinh dinh, uy tín khôn cùng quan yếu, mình sống bằng nghề bán đồng hồ mà, phải đam mê và tình thực với khách hàng , bán còn để khách giới thiệu khách hàng thì mới vững bền và lâu dài. ( dòng super fake hầu hết ở các thương hiệu thụy sỹ nức tiếng như Patek philipe, Vacheron, Hublot, Richar Miller mục đích của dòng super fake là để sưu tầm và trải nghiệm thử ) bởi không phải ai cũng đủ kinh tế để đeo hàng chính hãng với các thương hiệu thụy sỹ như vậy, vì giá thường quá cao. Trong khi đó trên thị trường cũng có rất nhiều bên bán các dòng super fake này, nhưng lại đi lừa khách hàng nói nói là chính hãng để đẩy giá lên, bán cho những người không biết về đồng hồ. nên, dù rằng mình rất muốn chỉ chuyên về hàng chính hãng, tuy nhiên khi mà có rất nhiều người có nhu cầu sưu tầm trải nghiệm, và nếu mình không làm, họ rất có thể bị lừa bởi những người bán hàng không có tâm như trên. Do đó mình vẫn có bán thêm cả dòng super fake để phục vụ cho đại phần đông người chơi đồng hồ thích sưu tầm và trải nghiệm, và khi bán mình đều có nói rõ ràng nó là super fake, bán đúng giá trị của nó.

Về hàng chính hãng, hiện tại mình chỉ chuyên các dòng sản phẩm của nhà phân phối Trường Hoan và Thanh Dung, đây là 2 nhà phân phối ủy quyền tại việt nam của các hãng : Op, Ogival, Alexandre, Rhythm, Polo gold. cả thảy đều được bao test tại hãng, fake vứt luôn đền 1 tỷ. ở website www.donghohieu.info mình chỉ đăng chuyên hàng hãng.

bằng cớ cho sự uy tín, đó là thời kì mình bán hàng hiện tại đã hơn 5 năm, số lượng khách quen rất nhiều, và hồ hết khách đến với mình là từ khách hàng cũ giới thiệu nhiều.


Tìm hiểu đồ hồ quai da
Tôi có được chọn vài mẫu gửi về rồi lấy 1 mẫu hay không ?

giải đáp :

Bên mình chỉ ship 1 mẫu. Lý do đồng hồ có giá trị cao, mỗi 1 lần ship đi, tiền ship mất nhiều, chính vì thế nếu ship đi rồi lại hoàn về tiền ship lại gấp đôi, chưa kể phải chờ ít ra 2 tuần mới lấy được hàng về để bán. Mất rất nhiều thời gian và tổn phí cơ hội. bởi vậy khi các bạn vẫn còn băn khoăn, mình sẽ tư vấn đến khi nào các bạn cảm thấy thích 1 độc nhất, đảm bảo lấy thì sẽ gửi đi. http://đồnghồhiệu.vn



Đồng hồ Op, alexandre, rhythm, ogival khi mình nhận hàng thấy có 1 tem chống hàng giả của nhà phân phối, có khi nhận thấy nó bị rách, và nếu sử dụng bị mất tem này có được bảo hành không ?

đáp :

Tem của hãng là tem giấy vỡ, hãng in và đặt hàng riêng từ bên thiết kế tem. Khi nhận tem về thì nó theo từng tập, do là tem giấy vỡ, bởi thế khi bóc tem ra để dán lên đồng hồ có thể bị rách, nhưng khi đã dán lên rồi thì người dán chỉ dán 1 cái thôi, không bóc cái rách ra hay dán chồng cái khác lên nữa. Việc tem rách này là do người dán không khéo tay, chứ không ảnh hưởng gì tới chất lượng của đồng hồ cả. Hàng chính hãng bảo hành tại hãng thường ngày

Ý nghĩa của cái tem này để phục vụ mục đích ban sơ khi khách hàng nhận đồng hồ sẽ biết được, nó là hàng mới 100%, do nhà phân phối nào phân phối vì trên tem có ghi rõ tên nhà phân phối, thuộc hệ bảo hành tại nhà phân phối nào ở phần cuối sổ bảo hành quốc tế sẽ có ghi rõ địa chỉ của nhà phân phối đó hay còn gọi là trung tâm bảo hành hãng.

Có vậy thôi, còn tem bằng giấy vỡ lại dán ở đáy đồng hồ, đeo ra đeo vào rách là bình thường, rách thì thôi không quan trọng gì cả, quan trọng là bạn giữ sổ bảo hành quốc tế đi kèm để hưởng dịch vụ bảo hành nếu có thôi.



Tôi ở xa có ship được không, phí ship bao lăm ?

Trả lời :

Khách bên mình toàn quốc tỉnh nào cũng có, bạn có thể vào www.donghohieu.info và vào mục cảm nhận khách hàng toàn quốc để tham khảo mọi người nói về bên mình nhé. Ở xa bên mình giao đồng hồ tới tận nhà, bạn nhận đồng hồ được mở ra xem, đúng mẫu mới lấy và thanh toán tiền. Miễn phí ship



Tôi lần đầu mua online, sợ bị lừa không biết bên bạn có uy tín hay không ?

Trả lời :

Mua bán online giờ đã thành xu thế và là thế tất của kinh dinh, cho dù bạn có không muốn nhưng nó vẫn xảy ra vày thời đại internet mọi người kết nối với nhau qua rất nhiều kênh mạng từng lớp. Điển hình ngay tại đây bạn đang nghe tôi nói chuyện. Nơi đây chúng ta có thể giao lưu, kết giao, học hỏi hoặc mua bán trao đổi hàng hóa cho nhau.

Nó chỉ là 1 kênh bán hàng để mọi người ở xa có thể kết nối được với nhau, thay vì cách bán hàng truyền thống tại cửa hàng, chỉ bán được cho khách gần cửa hàng như trước kia ngày giờ đây, mọi người ở khắp nơi trên thế giới có thể biết tới mình là người bán đồng hồ.

nên chi Bên mình chọn cả hai hình thức, bán hàng tại cửa hàng, và bán online để phục vụ cho khách toàn quốc. Dù bán theo hình thức nào, thì bên mình cũng có địa chỉ rõ ràng, kinh dinh lâu dài chứ ko phải chộp giật ngày 1 ngày 2. chứng cứ là bên mình đã có hơn 5 năm kinh dinh đồng hồ rồi, khách mình toàn quốc tỉnh nào cũng có, mọi người có thể vào phần cảm nhận khách hàng để tham khảo thêm. Uy tín là vô cùng quan yếu trong kinh doanh, phương châm của bên mình đó là bán để khách giới thiệu khách, có như vậy mới bền vững và lâu dài.



Tôi xem trên web của nhà phân phối Trường Hoan không thấy có mẫu đó, mà bên bạn lại có liệu có đảm bảo ?

giải đáp :

Trường Hoan là nhà phân phối ủy quyền tại việt nam của các hãng : Op, Ogival, Alexandr, Rhythm. Nhiệm vụ của họ là xây dựng thị trường, bán lẻ cho các đại lý trên toàn quốc, sau đó các đại lý thực hiện bán sỉ tới người tiêu dùng. Website của bên họ, cốt tử sinh ra với mục đích chính là giới thiệu sản phẩm chứ ko dành cho bán buôn. Tuy nhiên, duyệt y các kênh phân phối là đại lý, khi có hàng mới về, thì họ đã thông tin luôn qua điện thoại cho đại lý rồi, và đại lý thì thường là cũng lên lấy hàng trực tính để cập nhật mẫu mới cho khách lẻ của mình. Do đó web sinh ra cho có thôi chứ hiện tại họ chưa có chú trọng đăng mẫu nhiều. Có rất nhiều mẫu họ chưa đăng lên là điều thường ngày. Không phải lúc nào mẫu mới về cái là cũng đăng ngay lên web được.

Điều dễ nhận thấy  đó là, với đại lý người trực tiếp bán lẻ cho khách hàng, khi có mẫu mới thường đăng lên rất nhanh, vì nhập hàng rồi không đăng lên thì bán cho ai. Có thể là đăng luôn lên website, hoặc đăng lên facebook, và kênh truyền thông khác trước website.

Nếu ko thấy hãng có mẫu đó, bạn cứ chạy sang các web, kênh bán hàng của đại lý tỉ dụ như xwatch, watchtime, Hải Triều … chẳng hạn, kiểu gì cũng có. Nếu ko thấy trên web có thì đơn giản là họ chưa có đăng, hoặc là nó mới có họ chưa có lấy từ trên hãng về. Mới có 1 vài đại lý lên lấy hàng, biết và cập nhật sớm thôi. Đơn giản chỉ có vậy. Website không phải là kênh duy nhất để giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng. Ngoài ra còn có nhiều kênh như : Facebook, Zalo, Youtube mà.

cả thảy hàng chính hãng bên mình đều được báo test tại hãng, fake vứt luôn đền 1 tỷ. bởi vậy không có gì phải băn khoăn, khi mà bạn thấy mình có mẫu này, nhưng bên khách chưa đăng mẫu đó lên nữa nhé. kinh dinh là phải nhanh nhậy đi trước người khác một chút, chứ để khi ai cũng bán rồi thì lại không bán được nhiều nữa.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét