Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Bảng giá biệt thự ven sông quận 2

Giới thiệu biệt thự đường Đồng Văn Cống




 

 

 

 




căn hộ phố đông - trái tim xanh trong lòng thanh phố. Hướng đến một môi trường sống trong lành, bình yên giữa tự nhiên với toàn bộ tiện nghi và hoàn hảo,biệt thự phố đông village quận 2 được đầu tư với hoàn chỉnh hệ thống tiện ích, bao gồm: Hồ bơi, sân tennis, khu sinh hoạt cộng đồng, công ty, café, khu trọng tâm thương nghiệp & DV, trường quốc tế, viện điều dưỡng… cung cấp trót cho bất cứ nhu cầu sống nào.

 

biệt thự phố đông village




Phố đông village quận 2 nằm giữa tâm điểm kỳ vọng về một trọng điểm mới của thành phố có điểm cộng tổng hợp của một đô thị đa chức năng, tầm cỡ, đủ sức làm đầu tàu kéo nền KT cả vùng PT trong mối liên kết với các khu vực phụ cận từ phố đông quận 2, người dùng có thể dễ dàng lùng hầu hết các tiện ích của vùng :

Với tổng khoảng trống trên 41ha, du an phố đông quận 2 kiêu hãnh là biệt thự Khu thành phố quy mô lớn được quy hoạch và tăng trưởng đồng bộ cơ sở hạ tầng khoa học và tầng lớp nằm xen kẽ giữa các mảng xanh với mật độ cây trồng cao, giàu tính thẩm mỹ, gợi mở về một cuộc sống gần như tiện nghi mà vẫn thái hoà giữa tự nhiên trong lành, bao gồm các phân khu:

1. Khu ở: Nhà phố kd, Biệt thự Phố Vườn, Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập

2. Tiện ích văn hóa giải trí: Câu lạc bộ Pho Dong và Câu lạc bộ hoàng phái

3. Các công viên: 03 công viên trọng tâm và 06 công viên vệ tinh

4. trường: Trường Mẫu giáo Quốc tế và Trường Tiểu học

5. Khu thương nghiệp phức hợp

6. Viện điều dưỡng Quốc tế

7. Khu căn hộ

Khu tỉnh thành PhoDong Village được tạo theo quá trình mở rộng TP.HCM về phía Đông, nhằm hình thành nên một tỉnh thành mới, giàu sức bật, năng động và có hầu hết các chức năng về tài chính, thương mại, DV, hàm, văn hóa, GD, công nghệ khoa học cao… để sẵn sàng trở nên tâm điểm của vùng tam giác KT hùng mạnh nhất miền Nam bao gồm TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. ngoại trừ chủ trương xúc tiến sự phát triển kinh tế xã hội Quận 2 của TP.HCM, xuất hiện hầu hết dự án bất động sản đang được quy hoạch và tạo liên tiếp với mục tiêu phục vụ tái định cư cho khu thành phố mới Thủ Thiêm và giãn dân nội ô. Trong bối cảnh tăng trưởng năng động của vùng đất hứa, Khu thành thị PhoDong Village đã có được vị trí đắc địa number one trong mối kết liên với các khu vực phụ cận khi tọa lạc ngay ngã giao đường vòng đai Đông và đường Đồng Văn Cống thuộc phường Cát Lái.
Với tổng khoảng trống trên 41ha, PhoDong Village kiêu hãnh là biệt thự Khu thành phố quy mô lớn được quy hoạch và phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng công nghệ và từng lớp nằm xen kẽ giữa các mảng xanh với mật độ cây trồng cao, giàu tính thẩm mỹ, gợi mở về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà vẫn yên bình giữa tự nhiên trong lành

Phố Đông Village là khu đô thị được buil theo tiến trình mở mang thành thị HCM về phía Đông, nhằm hình thành nên một thị thành mới, giàu sức bật, năng động và có gần như các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, cư trú, văn hóa, GD, khoa học khoa học cao, liên kết với cảng Cát Lái, khu công nghiệp Cát Lái… để sẵn sàng trở thành tâm điểm của vùng tam giác kinh tế hùng mạnh nhất MN bao gồm tỉnh thành Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu.

Phố Đông Village là khu thị thành phức hợp gồm nhà ở, trọng tâm thương mại, dài, và trung tâm vui chơi giải trí bậc nhất tại quận 2 đô thị Hồ Chí Minh với tổng quy mô 41ha. Phố Đông Village có dòng mặt hàng chủ đạo là nhà ở cao cấp với nhà phố và vi la với khoảng trống 5 x 20 (m), 6 x 20 (m), 7.5 x 20 (m) và 10 x 20 (m), quy cách kiểu dáng 1 trệt 2 - 2.5 lầu.

Phố Đông Village được PT với ý tưởng “tự nhiên trong thành thị”, theo đó hết thảy của căn hộ: từ thiết kế phong cảnh đến kiểu dáng mỗi căn nhà tại đây vừa đương đại (Phố) lại vừa gần gũi với thiên nhiên (Village).


 

 

 




Phố đông village quận 2 nằm giữa tâm điểm kỳ vọng về một trọng điểm mới của thị thành có điểm mạnh tổng hợp của một thị thành đa chức năng, tầm cỡ, đủ sức làm đầu tàu kéo nền kinh tế cả vùng phát triển.

Bên cạnh chủ trương xúc tiến sự PT kinh tế từng lớp Quận 2 của TP.HCM, xuất hiện đông đảo biệt thự nhà đất đang được quy hoạch và buil liên tiếp với đích đáp ứng tái định cư cho khu thị thành mới Thủ Thiêm và giãn dân nội thành. Trong bối cảnh PT năng động của vùng đất hứa, Khu thị thành phố đông village đã có được vị trí đắc địa number one trong mối liên kết với các khu vực lân cận khi tọa lạc ngay ngã giao đường đai 2 và Nguyễn Thị Định thuộc phường Cát Lái.

Phố Đông Village tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Định, Quận 2, Tp. HCM.
Vùng tiếp giáp:

Phía Tây Bắc: gần UBND Quận 2, đi Khu thành thị mới Thủ Thiêm

Phía Tây Nam: gần Cầu Phú Mỹ, đi Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng

Phía Đông Bắc: giáp đường vòng đai Đông, đi Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây

Phía Đông Nam: giáp quy hoạch Khu dân cư Cát Lái và sông Đồng Nai

Từ Phố Đông Village, bạn chỉ cần tài xế:

10 phút đến hầm Thủ Thiêm theo Nguyễn Thị Định - Mai Chí Thọ

15 phút để đến Khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng theo Nguyễn Thị Định - đai 2 - Nguyễn Văn Linh

20 phút để đến trung tâm Quận 1 theo Nguyễn Thị Định - Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm

Hướng đến một môi trường sống trong lành, bình yên giữa tự nhiên với gần như tiện nghi và hoàn hảo,chung cư phố đông village quận 2 được đầu tư với hoàn chỉnh hệ thống tiện ích, bao gồm: Hồ bơi, sân tennis, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, café, khu trọng tâm thương mại & DV, trường quốc tế, viện điều dưỡng… phục vụ trót cho bất cứ nhu cầu sống nào.

GIÁ BÁN KHU đô thị PHỐ ĐÔNG VILLAGE:
1. Biệt thự Phố vườn: 1 trệt 2 lầu

6 x 20 = 120m2

392.44m2 (tổng dt tạo)

Giá khởi điểm: 4,4 – 4,9 tỷ (đã bao gồm VAT)

2. Biệt thự song lập: 1 trệt 2 lầu

a. căn tiêu biểu:

10.06 x 20 = 190m2

438.59m2(tổng dt buil)

Giá khởi điểm: 6,8 – 7,6 tỷ (đã bao gồm VAT)

b. căn góc:

10.06 x 20 vạt góc 12.5m = 188.7m2

422.9m2(tổng dt buil)

Giá khởi điểm: 7,2 tỷ (đã bao gồm VAT)

PHƯƠNG THỨC tính sổ căn hộ PHỐ ĐÔNG VILLAGE :
Phương thức 1: 17 Đợt kéo dài 21 tháng

Đặt cọc 100 triệu

- Đợt 1: 10%, 3 – 7 ngày sau ngày đặt cọc, bao gồm cọc

- Đợt 2: 10% Ký HĐMB, 30 ngày sau Đợt 1

- Đợt 3 -> Đợt 6 : 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng

- Đợt 7 -> Đợt 16 : 5%, mỗi đợt cách nhau 1 tháng

- Đợt 17 : 9% nhận nhà, nghĩa là ngày 27/05/2016.

- Còn 1% : tính sổ khi ra sổ Hồng

Phương thức 2: Khách tự thanh toán 50% trong 8 Đợt kéo dài 11 tháng. nhà băng giúp 50% còn lại.

Đặt cọc 100 triệu

- Đợt 1: 10%, 3 – 7 ngày sau ngày đặt cọc, bao gồm cọc

- Đợt 2: 10% Ký HĐMB, 30 ngày sau Đợt 1

- Đợt 3 -> Đợt 6 : 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng

- Đợt 7, Đợt 8: 5% mỗi đợt cách nhau 1 tháng

- 49% còn lại nhà băng sẽ giải ngân -> Nhận nhà tại lúc này (tức 27/08/2015)

- Còn 1% : thanh toán khi ra sổ Hồng

Phương thức 3: được chiết khấu 8%

Đặt cọc 100 triệu

- Đợt 1: 10%, 3 – 7 ngày sau ngày đặt cọc, bao gồm cọc

- Đợt 2: 10% Ký HĐMB, 30 ngày sau Đợt 1

- Đợt 3: 79%, cách Đợt 2 là 2 tháng, nhận nhà ngày 27/08/2015

- Còn 1% : : tính sổ khi ra sổ Hồng

CHÍNH SÁCH khuyến mại:
Chỉ vận dụng 30 ngày cho những khách hàng đầu tiên
Nếu đóng đủ 10% trong vòng 30 ngày
Dành cho những quý khách hàm tại HN, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu, Quận 2,7,9.
FREE phí quản ngại đến 31/12/2018
Không tính lãi suất khi vay ngân hang trong vòng 12

Phố đông village được mẫu mã từ quan niệm phong thủy của Ðông Phương: phía Ðông mang hành Mộc búng báng, biểu tượng là Rồng quyền uy, thể hiện cho mùa Xuân sinh sôi vạn vật.

Ðồng thời, các kiến trúc sư tài ba của Biet thu pho Dong Village đã áp dụng vẹn tròn triết lý lưu chuyển giữa Gió và Nước vào mối tương quan Thiên – Ðịa – Nhân để tạo nên một khu thành phố xanh độc đáo, kết hợp cùng thiên nhiên và trổi những hàng cây Phượng Vỹ duyên dáng, vốn được xếp vào hàng tôn thất của miền nhiệt đới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét